THINK JAVA: CÁCH SUY NGHĨ NHƯ NHÀ KHOA HỌC MÁY TÍNH - Trang 1

THINK JAVA: CÁCH SUY NGHĨ NHƯ NHÀ KHOA HỌC MÁY TÍNH

Think Java: Cách suy nghĩ nh nhà khoa h c

ư

máy tính

Phiên bản 5.1.2

Xem thêm ở

Facebook

.

Think Java là cuốn sách giới thiệu về lập trình Java cho
người mới học. Nó được soạn riêng cho học viên chuẩn bị
thi Computer Science Advanced Placement (AP) Exam,
nhưng cũng dành cho bất kì ai muốn học Java.

Think Java rất ngắn gọn. Sách chỉ dùng một bộ phận nhỏ
của ngôn ngữ Java đủ để giúp học viên thực hiện những bài
tập lớn mà không bị sa đà vào những tiểu tiết của ngôn ngữ
lập trình.

Think Java dạy cách phát triển và gỡ lỗi chương trình;
những chủ đề này được thảo luận trong suốt cuốn sách
và được tóm tắt trong hai phụ lục.

Think Java bao gồm cả nghiên cứu cụ thể GridWorld vốn là
một phần của đề thi AP. Cuốn sách này cung cấp kiến thức
cơ sở cần để làm quen với GridWorld, cùng với những bài
tập phụ thêm để thực hành.

Think Java được viết theo cuốn sách gốc How to Think
Like a Computer Scientist, một cuốn sách trực tuyến quen
thuộc với những phiên bản cho lập trình Python, C++ và
OCaml, cùng với những bản dịch sang tiếng Tây Ban Nha,
tiếng Pháp và những thứ tiếng khác.

Think Java là sách giáo trình t do đ

c phát hành theo gi y phép

ượ

Creative Commons Attribution-

NonCommercial-ShareAlike 3.0 Unported License. B n đ c có th tùy ý sao chép và phân ph i n i

ố ộ

dung trong sách; đ ng th i cũng tùy ý s a đ i đ phù h p v i yêu c u c th , và đ phát tri n n i dung

ổ ể

ầ ụ ể

gi ng d y m i.

M c l c

ụ ụ

Chương 1:

Lối đi của chương trình máy tính

Chương 2:

Biến, biểu thức và câu lệnh

Chương 3:

Phương thức rống

Chương 4:

Câu lệnh điều kiện và đệ quy

Chương 5:

GridWorld: Phần 1

Chương 6:

Phương thức trả giá trị

Chương 7:

Lặp

Chương 8:

Chuỗi kí tự

Chương 9:

Đối tượng có thể biến đổi

Chương 10:

GridWorld: Phần 2

Chương 11: Tự tạo nên những đối tượng riêng

Chương 12: Mảng
Chương 13: Mảng các đối tượng
Chương 14: Đối tượng chứa các mảng
Chương 15: Lập trình hướng đối tượng
Chương 16: Grid World: Phần 3
Phụ lục A: Đồ họa
Phụ lục B: Nhập và xuất dữ liệu ở Java
Phụ lục C: Phát triển chương trình
Phụ lục D: Gỡ lỗi

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.