CÁC GIẢI PHÁP LẬP TRÌNH C# - Trang 119

119

Chương 4: Tiểu trình, tiến trình, và sự đồng bộ

this.message = message;

}

// Các thuộc tính dùng để lấy các thiết lập cấu hình.

public int Iterations { get { return iterations; } }

public string Message { get { return message; } }

}

public class ThreadPoolExample {

// Hiển thị thông tin ra cửa sổ Console.

public static void DisplayMessage(object state) {

// Ép đối số state sang MessageInfo.

MessageInfo config = state as MessageInfo;

// Nếu đối số config là null, không có đối số nào được

// truyền cho phương thức ThreadPool.QueueUserWorkItem;

// sử dụng các giá trị mặc định.

if (config == null) {

// Hiển thị một thông báo ra cửa sổ Console ba lần.

for (int count = 0; count < 3; count++) {

Console.WriteLine("A thread-pool example.");

// Vào trạng thái chờ, dùng cho mục đích minh họa.

// Tránh đưa các tiểu trình của thread-pool

// vào trạng thái chờ trong các ứng dụng thực tế.

Thread.Sleep(1000);

}

} else {

// Hiển thị một thông báo được chỉ định trước

// với số lần cũng được chỉ định trước.

for (int count = 0; count < config.Iterations; count++) {

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.