21
8. Tạo và quản lý cặp khóa tên mạnh
.........................................................................
...................................................................................
10. Xác minh một assembly tên mạnh không bị sửa đổi
............................................
.........................................................................................
12. Ký assembly với chữ ký số Authenticode
.............................................................
13. Tạo và thiết lập tin tưởng một SPC thử nghiệm
...................................................
14. Quản lý Global Assembly Cache
..........................................................................
15. Ngăn người khác dịch ngược mã nguồn của bạn
................................................
1. Thao tác chuỗi một cách hiệu quả
..........................................................................
2. Mã hóa chuỗi bằng các kiểu mã hóa ký tự
.............................................................
3. Chuyển các kiểu giá trị cơ bản thành mảng kiểu byte
............................................
4. Mã hóa dữ liệu nhị phân thành văn bản
.................................................................
5. Sử dụng biểu thức chính quy để kiểm tra dữ liệu nhập
..........................................
6. Sử dụng biểu thức chính quy đã được biên dịch
....................................................
........................................................................................
8. Cộng, trừ, so sánh ngày giờ
...................................................................................
9. Sắp xếp một mảng hoặc một ArrayList
...................................................................
10. Chép một tập hợp vào một mảng
.........................................................................
..................................................................................
12. Lưu một đối tượng khả-tuần-tự-hóa vào file
.........................................................
Chương 3: MIỀN ỨNG DỤNG, CƠ CHẾ PHẢN CHIẾU, VÀ SIÊU DỮ LIỆU
.................................................................................................
2. Chuyển các đối tượng qua lại các miền ứng dụng
.................................................
3. Tránh nạp các assembly không cần thiết vào miền ứng dụng
...............................
4. Tạo kiểu không thể vượt qua biên miền ứng dụng
.................................................
5. Nạp assembly vào miền ứng dụng hiện hành
........................................................
6. Thực thi assembly ở miền ứng dụng khác
.............................................................
7. Thể hiện hóa một kiểu trong miền ứng dụng khác
.................................................
8. Truyền dữ liệu giữa các miền ứng dụng
...............................................................
9. Giải phóng assembly và miền ứng dụng
..............................................................
.....................................................................................
11. Kiểm tra kiểu của một đối tượng
.........................................................................
12. Tạo một đối tượng bằng cơ chế phản chiếu
.......................................................
....................................................................................
Sử dụng cơ chế phản chiếu để kiểm tra
các đặc tính của một phần tử chương trình
...............................................................
Chương 4: TIỂU TRÌNH, TIẾN TRÌNH, VÀ SỰ ĐỒNG BỘ
1. Thực thi phương thức với thread-pool
..................................................................
2. Thực thi phương thức một cách bất đồng bộ
.......................................................
3. Thực thi phương thức bằng Timer
........................................................................
4. Thực thi phương thức bằng cách ra hiệu đối tượng WaitHandle
5. Thực thi phương thức bằng tiểu trình mới
............................................................
6. Điều khiển quá trình thực thi của một tiểu trình