331
Do đó có mối quan tâm vô cùng về thân thể đàn bà.
Ảnh, tượng, phim - về căn bản, chúng toàn hoặc là khiêu
dâm trực tiếp hoặc gián tiếp. Chừng nào không có cái gì đó
về dục trong nó bạn còn không quan tâm. Dục và sát hại là
bản chất cho bộ phim thành công, cho câu chuyện được đọc,
cho hư cấu được tận hưởng. Kì lạ! Dục và sát hại - sao
chúng được kết nối? Chúng được kết nối: nếu bạn kìm nén
quá nhiều bạn trở nên có tính sát hại. Thực ra, giết ai đó là
hành động đảo ngược của dục.
Đàn ông muốn đi vào thân thể của đàn bà. Nếu anh ta
không được phép, anh ta sẽ bắt đầu tìm bất kì cách nào có
thể để đi vào thân thể người khác. Anh ta sẽ trở thành đồng
dục; nếu anh ta không thể tìm được người đàn bà thế thì anh
ta sẽ tìm đàn ông. Nếu anh ta không thể tìm được con người,
anh ta sẽ tìm con vật. Nếu điều đó nữa trở thành khó, thế thì
anh ta sẽ bắt đầu tạo ra đàn bà cao su, đàn bà nhựa mà bạn
có thể để trong túi để cho bất kì khi nào bạn cần người đàn
bà, bạn chỉ bơm lên cô ta một chút. Và nếu không có khả
năng nào chút nào, anh ta trở nên phát rồ. Năng lượng dục
bị kìm nén trở thành giận, trở thành sát hại.
Thực ra, các nhà tâm lí nói rằng mọi vũ khí của chúng
ta đều không là gì ngoài biểu tượng, biểu dụ, cho bộ phận
sinh dục nam - chúng là việc đâm vào trong thân thể người
khác. Lưỡi lê, viên đạn, chiếc kiếm - chúng không là gì
ngoài một phần khác của tôn giáo phủ định cuộc sống. Bây
giờ, chính khách cũng quan tâm tới kìm nén dục vì lí do
này, vì chính chủ định này: nếu dục của người ta bị kìm nến
họ có thể dễ dàng bị làm thành kẻ giết người khác và bị
người khác giết.
Và toàn thể quá khứ của con người đã là lịch sử của
các cuộc chiến tranh và chiến tranh. Trong quá khứ ba nghìn
năm chúng ta đã đánh năm nghìn cuộc chiến tranh. Điều đó
dường như tuyệt đối mất trí - năm nghìn cuộc chiến tranh
trong ba nghìn năm - dường như chúng ta đang sống ở đây