nào tạo ra được. Có một vài trường hợp hiếm hoi có một vài người có thể
thực hiện ma thuật đó không nhờ Hình Bóng Kỵ Sĩ, nhưng để xây dựng ma
thuật trận đồ cần phải có thời gian và điều này không thiết thực trong chiến
đấu. Đối với Hình Bóng Kỵ Sĩ khi sử dụng ma thuật cấp chiến thuật trong
một trận chiến thì ma thuật trận đồ đã được chuẩn bị từ trước.
“Đối với những người trẻ tuổi nhắm tới Kỵ Sĩ Chế Tạo, thì không cần
thiết học tập về ‘biểu đồ hoa văn’, nhưng các em phải nắm chắc trận đồ ở
cấp độ Ngọn Giáo Lửa.”
Biểu đồ hoa văn không xây dựng nên ma thuật thông qua việc sử dụng
trận đồ, nó giống như dòng dẫn ma thuật của sinh vật. Hoa văn được vẽ ở
bên ngoài vật thể, sau đó thông qua nó sử dụng phép thuật… Nó sử dụng
nguyên lý trận đồ có thể hình dung được trong hình thái của mô hình. Khi
sử dụng biểu đồ hoa văn để tung ra ma thuật, mana có thể chạy thẳng theo
các hoa văn được khắc trên vật thể để kích hoạt nó lên. Trông có vẻ nó là
một kỹ thuật thật thuận tiện, nhưng bởi vì vẽ lên trận đồ cần một thể tích
vật to lớn, nó sẽ chạy tốt nhưng vấn đề ở chỗ trang bị này quá cồng kềnh.
Nếu như tính toán tới các khó khăn và nổ lực cần thiết làm ra nó, những
hoa văn này không thực sự thích hợp để tiêu thụ cho dân chúng.
Nhưng lợi thế của việc sử dụng biểu đồ hoa văn là có thể chuẩn bị trước
ma thuật bất kỳ nào miễn là có đầy đủ diện tích khắc họa. Chỉ việc cung
cấp đủ năng lượng thì ma thuật có thể sử dụng mà không cần phải phân tâm
kiểu xoát điều khiển. Tóm lại, kỹ thuật này chỉ thích hợp cho kẻ khổng lồ
Hình Bóng Kỵ Sĩ, thứ được làm từ sự kết hợp các thành phần ma thuật;
nhược điểm duy nhất là mỗi hoa văn chỉ có thể sử dụng một loại ma thuật.
Đó là lý do tại sao quân đội chế tạo rất nhiều loại vũ khí ma thuật để đối
phó với các tình huống khác nhau. Điều này rất thường thấy là trong trận
đấu Hình Bóng Kỵ Sĩ cõng trên lưng rất nhiều vũ khí.
Một tiếng chuông từ xa vang lên trong khi lớp học đang học tới đây, nó
thông báo cho việc buổi học này đã kết thúc.