thành viên của mảng có các giá trị x,y là số nguyên, chữ i trong phần hậu tố
của hàm trên biểu hiện cho giá trị nguyên còn chữ v biểu hiện cho kiểu
pointer.Dưới đây cung cấp cho bạn một chương trình có thể vẽ được cả
những đường gấp khúc và các đa giác.Mã nguồn không có gì phức tạp và
đáng bàn ở đây cả, nó chỉ là cách sắp xếp dữ liệu và có thêm một hàm
right() mà thực ra tôi đã đề cập ở các phần trên.
/*filename connectlines2.cpp*/
#ifdef unix
#include <GL/gl.h>
#include "aux.h"
#define CALLBACK
#else
#include<windows.h>
#include<GL/gl.h>
#include<GL/glaux.h>
#endif
#define MAXPOINTS 100
GLint point[MAXPOINTS][2];
int num=0;
int flag=0;
GLvoid CALLBACK draw(void)
{
int i;
if(num>=2){
if(flag){
flag=0;
i=num-2;
glColor3d(0.0,0.0,0.0);
glBegin(GL_LINE_STRIP);
}
else{