thuốc và rượu, nhưng chị vẫn đàng hoàng, phải không nào. Thế nhưng nàng
cũng thừa nhận rằng, để chứng minh sức mạnh “nam tính” của mình một số
les SB luôn coi việc dùng rượu và thuốc lá là một tính cách đặc trưng cần
phải phát huy, có cô cố tập nhậu bằng được, đến nỗi ói mật xanh mật vàng
mà vẫn “dô, dô…”. Hương Trang và Yên Thảo phá lên cười.
Bàn tay mềm mại của Hương Trang từ từ vuốt nhẹ vờ vai tròn của Yên
Thảo làm cho nàng có những cảm giác gai gai. Thú thật là nàng vẫn không
thấy thích lắm bởi trước giờ trog đời sống tình dục của mình nàng chỉ có
những quan hệ nam nữ bình thường. Vì thế rất khó để chấp nhận cho một
người cùng giới đụng chạm vào người, nhất là việc này mang đậm ý nghĩa
của tình dục đồng tính. Gai ốc nổi theo từng ngón tay của Hương Trang lướt
qua người.
Dường như hiểu thấu những ý nghĩa trong đầu nàng, Hương Trang mĩm
cười và đổi cách xưng hô để cho Yên Thảo thấy dễ chịu. Có lẽ nàng ta biế
rằng, dù có thể là Yên Thảo chấp nhận chuyện đồng tính nhưng không có
nghĩa là nàng nhanh chóng chấp nhận tất cả từ chuyện quan hệ giới tính cho
đến kiểu cách xưng hô. Là một les già đời từng trải lăn lóc gần hết các góc
trời từ nước Mỹ về Việt Nam, chung đụng với đủ hạng thứ les trẻ già, u Á
khác nhau… tất cả đã cho Hương Trang những hiểu biết về les, có thể nói,
nàng xứng đáng là một chuyên gia đúng nghĩa về les. Nên không phải ngẫu
nhiên nàng lại về Việt Nam chỉ để mở thẩm mỹ viện làm đẹp, mà còn vì
nhiều mục đích khác. Chính vì vậy, dù Yên Thảo không tỏ vẻ phản ứng
mạnh gì mà chỉ hơi nhúc nhích né tránh khi bàn tay Hương Trang đụng vào
chỗ nhạy cảm của mình, cũng như lúc trước Yên Thảo thoáng nhíu mày khi
nghe cách xưng hô thì Hương Trang hiểu ngay rằng, cần phải từ từ. Yên
Thảo là một tri thức và một người đàn bà có cá tính, từng trải trong chuyện
quan hệ nam nữ, thế nhưng không hẳn đã là một les bẩm sinh để dễ dàng
chấp nhận mọi chuyện ngay lập tức, cho nên cần phải khéo léo, Hương
Trang thầm tự nhủ.