NỖI KINH HOÀNG Ở SOLITUDE CREEK - Trang 469

CHƯƠNG 81

Đây là một thời đại mà hắn chẳng biết gì về nó, không quan tâm và

cũng không đánh giá cao.

Những năm sáu mươi ở Mỹ. ít nhất phần này của những năm sáu

mươi.

Antioch March tin rằng nó được gọi là phản văn hóa và, vì một vài lý

do, đặc vụ CBI TJ Scanlon yêu thích nó.

Khi họ đứng trong phòng khách của một căn nhà ba phòng ngủ theo

phong cách trang trại ở Thung lũng Carmel, Antioch và Christopher thăm
dò nơi này. Màu chủ đạo là cam và nâu. Thảm, nội thất, khăn trải bàn. Trên
tường là những tấm áp phích - những bức hình đẹp, được đóng khung - của
Jimi Hendrix

*

ở Woodstock, nhóm The Mamas and the Papas

*

, và nhóm

Jefferson Airplane

*

. Những cánh cửa là những chuỗi hạt màu sắc, chúng

phát ra tiếng động khi bạn đẩy chúng, phải nắm chắc súng trong tay, để
chắc chắn rằng bạn chỉ có một mình. Và, đúng, một chiếc đèn đối lưu giọt
dầu.

“Làm cho khó chịu, phải không?” Christopher hỏi.

Đúng là thế.
Trong chiếc găng tay Antioch bấm vào chiếc đèn màu đen. Những tia

cực tím thắp sáng một cách ngoạn mục những gì từng là một tấm hình buồn
tẻ về một con tàu không thể lướt trên bầu trời.

Hắn lại tắt đèn.

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.