QUAN TRƯỜNG HỦ BẠI - Trang 334

Không lâu sau, Tô Phượng Y vẽ xong một bức tranh.

Trong lúc Tô Phượng Y vẽ tranh, Cam Lộ vẫn đứng cạnh quan sát.

Vẽ xong, Cam Lộ quan sát tỉ mỉ bức tranh của Tô Phượng Y, phân

tích tổ hợp, tỉ lệ, kết cấu, bố cục của bức tranh. Chị cảm thấy nội
dung bức tranh hơi tiêu cực. Nhà, cây và người mà Tô Phượng Y vẽ
chỉ ở một góc nhỏ của tờ giấy trắng, điều này chứng tỏ bà có khả
năng mắc bệnh. Bởi vì nhà là nơi mà con người sinh sống lâu dài,
có thể phản ánh cảm giác an toàn của người vẽ tranh.

Cam Lộ hỏi Tô Phượng Y vài câu hỏi.

- Xung quanh căn nhà này có người khác không?

- Không.

- Thời tiết trong bức tranh của chị thế nào?

- Trời âm u.

- Không khí gia đình ấm áp hay lạnh lẽo?

- Hơi lạnh.

- Nhìn căn nhà này chị liên tưởng tới gì? Nghĩ tới ai?

- Con đàn bà lăng loàn kia.

Căn nhà mà Tô Phượng Y vẽ có chút kì quái, giống một cái miếu

thì đúng hơn. Những người vẽ nhà kiểu này chỉ có hai kiểu, nếu
không phải là thiên tài, thì là thể hiện của một hành vi quái dị. Hiển
nhiên, Tô Phượng Y không phải là thiên tài. Mặt đất phía trước căn
nhà của Tô Phượng Y được vẽ khá cụ thể, chứng tỏ bà thiếu cảm giác
an toàn. Tô Phượng Y còn vẽ một cái ống khói bên trên ngôi nhà, cột

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.