TÌNH NÀY ĐÀNH HẸN VỚI GIÓ ĐÔNG - Trang 480

Cho nên, sau khi viết xong cuốn Lên cung trăng tìm tình yêu, tôi liền bắt
tay viết câu chuyện tình của hai người họ.

Một người đàn ông đã chịu tổn thương nặng nề trong quá khứ như Tư

Hành Phong rốt cuộc cần một người phụ nữ như thế nào mới có thể cứu
được?

Kiểu nhân vật nữ ngây thơ? Tôi đã từng suy nghĩ qua, thế nhưng chỉ sợ

loại nhân vật nữ này mà xuất hiện trước mặt Tư Hành Phong kiểu gì cũng
bị ngài tát cho một bạt tai vì quá đỗi ngây thơ, không hiểu sự đời.

Kiểu nhân vật nữ vạn năng? Tôi cũng từng nghĩ qua, nhân vật nữ quá

vạn năng e là sẽ toát lên khí thế áp bức người chứ không thể nào giúp ngài
chữa trị vết thương lòng đau đớn.

Sau cùng, tôi liền chọn kiểu nhân vật nữ điềm đạm.

Có điều theo phương thức tư duy thông thường của mình tôi luôn thích

những nhân vật nữ tếu táo, vui nhộn đôi chút, còn câu chuyện thuộc về Tư
Hành Phong và Hạ Phẩm Dư lại buồn man mác, hoàn toàn khác biệt so với
phong cách vui vẻ, hài hước của tôi khi đó. Cho nên, ngay khi viết tác phẩm
này không lâu, tôi cảm thấy năng lực của mình khi ấy vẫn chưa đủ tầm.

Nô lệ tình yêu (Tên ban đầu: Tình này đành hẹn với gió đông) gặp phải

khó khăn, rồi bị ngắt quãng. Sau khi bẵng đi tầm ba, bốn năm, khi mà tôi đã
thử qua đủ loại phong cách viết khác nhau thì mới dám nghĩ tới việc hoàn
thành nốt tác phẩm mà tôi đã do dự, trăn trở mấy năm nay.

Có lẽ đây là lần đầu tiên thử sức với phong cách này, nên sẽ có nhiều sai

sót, nhưng tôi vẫn luôn mong muốn có thể thử sức ở nhiều dạng phong
cách, viết ra các nhân vật có tính cách khác nhau chứ không phải ngàn
người như một. Nguyện vọng lớn nhất của tôi chính là mỗi một tác phẩm,
mỗi một nhân vật ra đời đều có linh hồn riêng của nó.

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.