YẾU TỐ MAY MẮN - Trang 3

Lời dẫn nhập

Người may mắn thường gặp được ý trung nhân hoàn hảo, thực hiện được

những tham vọng trọn đời của mình, gầy dựng được sự nghiệp mỹ mãn, sống
đời hạnh phúc và đầy ý nghĩa. Thành công của họ không phải vì họ làm việc
siêng năng, họ cực kỳ thông minh hoặc họ tài giỏi xuất chúng. Thay vào đó,
dường như họ có một khả năng huyền bí để luôn có mặt đúng nơi, đúng lúc
và hưởng được nhiều hơn phần chia vận may của mình. Quyển sách này là
công trình nghiên cứu khoa học đầu tiên về vấn đề tại sao người may mắn lại
sống đời mê hoặc đến thế; đồng thời đề xuất những ý kiến về việc chúng ta có
thể nắm bắt, tận dụng những vận hội của mình như thế nào.

Công trình nghiên cứu này đã mất nhiều năm thực hiện phỏng vấn, thí

nghiệm với hàng trăm người cực kỳ may mắn và người cực kỳ không may.
Kết quả, nó đưa ra một phương pháp nhìn nhận hoàn toàn mới về vận may và
vai trò sống còn của vận may trong cuộc sống của chúng ta. Con người không
sinh ra đã may mắn. thay vì vậy, người may mắn – một cách vô thức – sử
dụng bốn nguyên tắc cơ bản để tạo ra sự may mắn, cơ hội tốt cho cuộc đời
mình. Hiểu được các nguyên tắc này, bạn sẽ hiểu được bản chất của may mắn.
quan trọng hơn, bạn có thể áp dụng những nguyên tắc đó để nhân số lần gặp
may mắn trong cuộc đời bạn.

Tóm lại, quyển sách này quảng bá “Chén Thánh” khó nắm bắt nhất – một

phương pháp khoa học nhằm hiểu, kiểm soát và gia tăng vận may của bạn.

Tôi vốn quan tâm sâu sắc đến những điều khác thường. ngay từ nhỏ tôi đã

say mê trò ảo thuật và ảo giác. Năm lên 10, tôi có thể hô biến chiếc khăn vào
hư không, và hoán đổi vị trí các lá bài tây mà không cần phải xào cỗ bài. Đến
tuổi vị thành niên, tôi gia nhập một trong những hiệp hội ảo thuật nổi tiếng
nhất thế giới ở London: The Magic Circle. Đến những năm tuổi 20, nhiều lần
tôi được mời đến Mỹ để biểu diễn tại lâu đài Magic Castle lẫy lừng ở
Holllyword.

Tôi nhanh chóng khám phá ra rằng để trở thành một nhà ảo thuật thành

công, ta cần phải hiểu càng nhiều càng tốt về những gì đang diễn ra trong đầu
người khác. Nhà ảo thuật giỏi phải biết cách chia trí tập trung của khán giả,
phải biết cách tránh gây nghi ngờ cho họ và phải biết cách ngăn không cho họ
phát hiện ra mánh lời của tiết mục biểu diễn. thời gian trôi, tôi càng ngày càng
mê thích và quan tâm đến những nguyên tắc tâm lý ẩn giấu đằng sau trò ảo
thuật. cuối cùng, điều này đã thôi thúc tôi học lấy bằng đại học tâm lý tại đại
học London, và sau đó tôi học tiếp học vị tiến sĩ tâm lý tại Edinburgh. Sau khi
tốt nghiệp, tôi tự thành lập nhóm nghiên cứu riêng của mình tại đại học

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.