n nh n
h
h h n nh
nh n h
n
h h h n h
n
h nh
h n h h n
nh n h
n
h nh
h n
h
n
n
n
h
n nh n n
ần
h
n
n
n h
n
h n
h h
n
n
h
h
n
n
n
h
n
h n h
h
n
n
h
nh n
n h
h h h n
n nh n h n
n
n
h
nh n h
h
h
n h h h n
h
h n
nh
n h
h n
nh n h
n
h n
h
h n
n h
h h h n
ần
n n
h
n
h
n
h
h n n
nh
h
h h
n
nh
h
h n
n
n
n
n h
h h h n
n h n
nh n
n
h
nh
n h
h h h n
n nh n
n h n
ầ
n
h n
nh
nh
n
n
n
n
n
h
P
h h h n
n
n
h
h n
h nh n
h
n h
h h h n
h
h n
n
nh n h h
h n h
n
h
h n n
n
n
n
n n h
nh h n h h n
n
n
h
h n h
ch sau m t lần
n h
h n
h
h
n h
n
n
n h
h h h n
n
n n h
ầ h nh n
nh n h
n h n
n
n n
n h
h h h n
n
h
n n h nh
n
h n
ầ
h
h n
n
h n
n n
h
nh n
h
n
h
n
n
nh n
nh n h
n
n
n n h
h h
n
nh
n h n
n
h
h
n
h h h n
n
h n
h h
h
h
h
nh n
n
n
n h n
n
h
n
h h h n
n
n
nh h n n n n
n n h
n
n
nh
h h h n
h n
nh
n
n
nh n h
h
nh n
n
n
n h
n
h
n
nh
n
n
n nh n n
ần
h n
n
n h
h n
nh n h
h h
n h
nh n
n
n h
h h h n
n h
n
n
n h
h n
nh
h
h
n
n
n
n
hn
n
n
nh
n n
nh n h
n
h n
n
h h
h
n
n h
n
n
h
h
n
h h h n
nh n
n h
h
n nh n
h
n n h
n
n
n
h
n nh
h
n
n h
nh n
CÔNG NGH TI P THỊ B N HÀNG VÀ XU HƯỚNG N NG C P
TRẢI NGHI M KH CH HÀNG
hoảng cách giữa k vọng và thực tế của
trải nghiệm khách hàng tại Mỹ
*Nguồn:
àng không
Tế
Dược
Bán l
Ngân hàng
Đầu tư
Di đ ng/Internet
Bảo hiểm
Phần mềm
Công nghệ
Nhà hàng
Mức đ hài l ng
Mức đ kì vọng
Trí tuệ nhân tạo th c đẩy chiến lược Tổng trải nghiệm của
doanh nghiệp
158