CÁC GIẢI PHÁP LẬP TRÌNH C# - Trang 340

340
Chương 8: Đồ họa, đa phương tiện, và in ấn

{

// (Bỏ qua phần mã designer.)

// Đối tượng agent hiện tại.

private AgentObjects.IAgentCtlCharacter mSpeaker;

// Phương thức thụ lý sự kiện KeyDown của txtLocation.

private void txtLocation_KeyDown(object sender,

System.Windows.Forms.KeyEventArgs e)

{

if (e.KeyCode == Keys.Enter)

{

// Thiết lập nơi lưu trữ nhân vật vào txtLocation.

string location = txtLocation.Text;

// Khởi tạo các nhân vật.

try

{

// Nạp các nhân vật vào đối tượng agent.

mainAgent.Characters.Load("Genie", location & "Genie.acs")

mainAgent.Characters.Load("Merlin", location + "Merlin.acs");

mainAgent.Characters.Load("Peedy", location & "Peedy.acs")

mainAgent.Characters.Load("Robby", location & "Robby.acs")

// Vô hiệu txtLocation và kích hoạt các điều kiểm khác.

txtLocation.Enabled = false;

txtSpeech.Enabled = true;

cmdSpeak.Enabled = true;

characterCombo.Enabled = true;

actionsCombo.Enabled = true;

// Thiết lập nhân vật hiện tại là Merlin và hiện nhân vật này.

mSpeaker = mainAgent.Characters["Merlin"];

GetAnimationNames(); // Thu lấy danh sách hành động.

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.