CÁC GIẢI PHÁP LẬP TRÌNH C# - Trang 342

342
Chương 8: Đồ họa, đa phương tiện, và in ấn

{

ChangeCharacter(characterCombo.Text);

}

// Ẩn nhận vật hiện tại và hiện nhân vật mới.

private void ChangeCharacter(string name)

{

mSpeaker.Hide(0);

mSpeaker = mainAgent.Characters[name];

GetAnimationNames(); // Sinh lại danh sách hành động.

mSpeaker.Show(0);

}

// Thu lấy tên các hành động và đưa vào actionsCombo.

private void GetAnimationNames()

{

// Bảo đảm tính an toàn về tiểu trình.

object synclockObject = (this);

Monitor.Enter(synclockObject);

try

{

// Lấy tên các hành động.

IEnumerator enumerator =

mainAgent.Characters.Character(mSpeaker.Name).

AnimationNames.GetEnumerator();

string voiceString;

// Xóa actionsCombo.

actionsCombo.Items.Clear();

mSpeaker.Commands.RemoveAll();

// Thêm tất cả các hành động (cho phép ra lệnh bằng giọng nói).

while (enumerator.MoveNext())

{

voiceString = Convert.ToString(enumerator.Current);

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.