343
Chương 8: Đồ họa, đa phương tiện, và in ấn
voiceString = voiceString.Replace("_", "underscore");
actionsCombo.Items.Add(enumerator.Current);
mSpeaker.Commands.Add(Convert.ToString(enumerator.Current), ""
voiceString, true, false);
}
// Thêm lệnh tùy biến.
mSpeaker.Commands.Add("MoveToMouse", "MoveToMouse",
"Move To Mouse", true, true);
}
finally
{
Monitor.Exit(synclockObject);
}
}
// Phương thức thụ lý sự kiện SelectedIndexChanged của actionsCombo
// (người dùng chọn hành động mới).
private void actionsCombo_SelectedIndexChanged(System.Object sender,
System.EventArgs e)
{
mSpeaker.Stop(null);
mSpeaker.Play(actionsCombo.Text);
mSpeaker.Play("RestPose");
}
// Phương thức thụ lý sự kiện Command của agent.
private void mainAgent_Command(System.Object sender,
AxAgentObjects._AgentEvents_CommandEvent e)
{
AgentObjects.IAgentCtlUserInput command =
((AgentObjects.IAgentCtlUserInput)(e.userInput));
// Đổi nhân vật nếu người dùng đọc tên nhân vật.
if (command.Voice == "Peedy" || command.Voice == "Robby" ||
command.Voice == "Merlin" || command.Voice == "Genie")