Tôi cảm thấy khó thở khi những lời đó lại vang lên trong đầu tôi.
- Bác từng nói... chú Fumiharu chính là người đã giúp cô Kanako trở
thành nhà văn phải không ạ...?
Bác Sasaki gật đầu.
- Chuyện này tương tự trong tiểu thuyết. Khi còn học đại học, Kanako
và Yui từng là thành viên của câu lạc bộ Văn học, khi Amano đọc tạp chí
của câu lạc bộ, cậu ấy rất có hứng thú với các tùy bút của Kanako, sau đó
cậu ấy đã mời cô ấy viết tiểu thuyết.
Hơi thở của tôi càng lúc càng trở nên khó khăn, cơ thể cũng dần trở
nên lạnh lẽo. Tương tự tiểu thuyết ư...? Quả nhiên những chuyện đó là sự
thật sao?
- Từ lúc cô Kanako bắt đầu viết tiểu thuyết đến đến khi xuất bản sách,
cả cô Kanako và chú Fumiharu đều giữ bí mật chuyện này với cô Yui ạ?
- Bác không biết...
Bác Sasaki thì thầm một cách mơ hồ.
- Nhưng... sau khi sách được xuất bản, Yui từng rất lo lắng cho
Kanako. Cô ấy không biết liệu việc xuất bản cuốn tiểu thuyết đó có là
chuyện tốt với Kanako hay không.
Chắc hẳn việc này cũng giống với những gì được viết trong Cánh cửa
tội lỗi.
Tác phẩm vào nghề của Sakurai Kanako được công bố khi cô ấy còn
đang học đại học.
Lấy góc nhìn của một nữ sinh 16 tuổi có cha mẹ cùng tự sát, nội dung
của nó từng khiến dư luận xã hội rung động một thời.