CUỘC CHIẾN DISNEY - Trang 83

mực phủ nhận mối nghi ngờ rằng bản thân chính là nguồn tin của
Harris.

Ban đầu Ray Watson cũng chẳng mặn mà gì lắm với ý tưởng kéo

Eisner về, nhưng Gold đã rất nỗ lực thuyết phục ông ta về hiệu
quả của phương án kết hợp Eisner và Wells. Ngoài ra vẫn còn một
vài thành viên hội đồng quản trị phản đối ý tưởng này vì muốn
một ứng viên dày dạn kinh nghiệm trong ngành điện ảnh hơn như
Dennis Stanfill, cựu giám đốc hãng phim Twentieth Century Fox.
Hai tuần sau đó, Eisner đến gặp Watson để tìm kiếm sự ủng hộ
của ông. Eisner cảm thấy rất dễ chịu khi tiếp xúc với một Watson
khiêm tốn, điềm đạm và tôn trọng sự đồng thuận. Hai người chia
sẻ với nhau niềm đam mê chung với kiến trúc, rồi Eisner còn kể
lại những ấn tượng mà bộ phim Pinocchio để lại cho mình khi ông lái
xe đưa vợ và cậu con trai Breck đi xem tại một bãi chiếu phim dành
cho người đi ô tô ở Bronx, New York. “Công ty đã bước vào giai đoạn
chín muồi để mở rộng sang cả phim truyện và chương trình truyền
hình nữa,” Eisner nói với Watson. “Các anh đang ở vị thế giống hệt
như Paramount khi tôi về đó, và cả ABC trước đó nữa. Có rất
nhiều cơ hội để tăng cường sản xuất. Thương hiệu Disney vẫn còn là
một khối tài sản độc đáo và quý giá mà hầu như chưa được khai
thác gì nhiều.”

Ngày hôm sau, Wells gọi Eisner để tường thuật lại cuộc gặp của

chính mình với Watson. Trước đây Watson đã không mặn mà với ý
tưởng để cả hai cùng là đồng giám đốc điều hành, vậy nên Wells
đã đứng sang một bên để nhường chỗ cho Eisner. “Các anh cần sự
sáng tạo hơn bất cứ thứ gì khác,” Wells nói với Watson. Với Eisner,
ông nói, “Tôi nghĩ anh đã có được vị trí đó rồi.” Trong cái thế giới
cạnh tranh khốc liệt của Hollywood, Wells đã để lại cho Eisner ấn
tượng mạnh mẽ khi chủ động hy sinh vị trí cao nhất để nhường lại
cho Eisner.

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.