CUỘC GỌI TỪ THIÊN THẦN - Trang 46

kiểu ảnh tư thế khêu gợi, phần lớn các file đều chứa ảnh chụp khi du lịch,
một album thực thụ kỷ niệm những chuyến du hí lãng mạn của cặp đôi. Giả
dụ như Madeline và Raphaël tình tứ trên quảng trường Navone tại Rome,
trên thuyền mui cong ở Venise, trước quần thể lâu đài Gaudí ở Barcelona,
đu lên xe điện ở Lisbon hay trượt tuyết trên dãy Alpes. Cũng chừng ấy địa
danh chính Jonathan đã cùng Francesca đi qua thời còn mặn nồng yêu
đương. Nhưng hạnh phúc của người khác vẫn khiến anh buốt nhói, anh chỉ
dám xem lướt qua chứ không nấn ná lâu.

Tuy thế anh vẫn tiếp tục xem xét các dữ liệu khác, xem qua thư viện nhạc

của Madeline với vẻ hết sức chú tâm. Vốn chờ được thấy điều tệ hại nhất -
mớ nhạc Pop và R’n’B thị trường - anh đã phải tròn mắt ngạc nhiên khi
phát hiện ra... thứ âm nhạc mà bản thân anh mê thích: Tom Waits, Lou
Reed, David Bowie, Bob Dylan, Neil Young...

Những kẻ lãng du ca lên những khúc nhạc buồn bã, buổi bình minh nhợt

nhạt như báo trướcsố phận phảichia ly.

Chuyện này thật lạ lùng. Hẳn là bộ quần áo không làm nên thầy tu nhưng

anh thấy khó mà hình dung ra người phụ nữ trẻ quần áo là lượt, đầu tóc
bóng bẩy và diện đồ Louis Vuitton từ đầu đến chân khi ở sân bay ấy lại có
thể chìm đắm trong thế giới thống khổ này.

Bị trí tò mò đẩy đi xa hơn, anh xem thêm danh mục phim Madeline đã tải

về điện thoại. Lại một sự ngạc nhiên nữa: không phải những bộ phim hài
lãng mạn dài tập như Sex and the City hay Desperate Housewives, mà là
những bộ phim điện ảnh gai góc hơn, gây nhiều tranh cãi hơn: Bản tango
cuối ở Paris, Crash, Nghệ sĩ dương cầm, Macadam Cowboy và Leaving Las
Vegas.

Jonathan dừng lại ở nhan đề phim cuối cùng: Câu chuyện tình vô vọng

giữa một kẻ nghiện rượu nung nấu ý định tự sát và một cô điếm khốn khổ
này chính là bộ phim anh yêu thích nhất. Khi xem bộ phim lần đầu, anh

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.