ban nhạc, để rồi sau đó phát hiện ra rằng cái bắt tay
của chúng tôi đã bị thay thế bởi một văn bản thỏa
thuận hợp pháp của đối thủ cạnh tranh. Chúng tôi đã
đánh mất thỏa thuận với các ban nhạc như Dire
Straits và 10cc vì lý do này. (Vấn đề là trong âm
nhạc, có rất nhiều bên liên quan đến một thỏa thuận –
các thành viên ban nhạc, những người đại diện, và
các tư vấn viên, tất cả đều có thể có dự định rất khác
nhau.)
Trong một số trường hợp, chúng tôi đáng ra nên
cập nhật các thỏa thuận của mình để phản ánh các
thành công của một số hợp đồng. Khi Mike Oldfield
mang theo Tubular Bells đến gặp chúng tôi, chúng
tôi đã chấp nhận một rủi ro rất lớn khi tài trợ cho
hoạt động sản xuất và phân phối album này. Nó đã
trở thành một thành công lâu dài và đáng kinh ngạc,
giúp chúng tôi thành lập công ty mới. Chúng tôi cập
nhật hợp đồng của anh ấy trong nhiều năm, nhưng,
khi nhìn lại, đáng ra chúng tôi nên sửa lại các điều
khoản nhanh hơn, để cả hai bên cùng có lợi.
Nhưng tôi đã học được rằng việc thỏa thuận
bằng một cái bắt tay rất rủi ro trong các tình huống