}
Trong chương trình trên, mỗi lần hàm draw()được gọi thì giá trị r được tăng
lên một đơn vị nếu vượt quá 360 độ thì nó sẽ trở về 0.Chúng ta phải thành
lập hàm none() mặc dù nó không thực hiện một chức năng gì, nhưng hàm
auxMainLoop() cần một hàm để gọi đến nó nên ta đã tạo hàm none.Tuy
vậy bạn cũng chỉ nhìn thấy nhấp nháy của hình lập phương, để có thể quan
sát được hãy biên dịch mã nguồn của chương trình sau:
/*filename animation2.cpp*/
#ifdef unix
#include <GL/gl.h>
#include "aux.h"
#define CALLBACK
#else
#include<windows.h>
#include<GL/gl.h>
#include<GL/glaux.h>
#endif
GLdouble vertex[][3]={
{0.0,0.0,0.0},
{1.0,0.0,0.0},
{1.0,1.0,0.0},
{0.0,1.0,0.0},
{0.0,0.0,1.0},
{1.0,0.0,1.0},
{1.0,1.0,1.0},
{0.0,1.0,1.0}
};
int edge[][2]={
{0,1},
{1,2},
{2,3},
{0,3},