LẬP TRÌNH OPENGL VỚI THƯ VIỆN AUX - Trang 42

vẽ hình lập phương với các mặt đầy đủ và phần bị khuất sẽ không nhìn thấy
được.Mã nguồn:
/*filename : animation3.cpp*/
#ifdef unix
#include <GL/gl.h>
#include "aux.h"
#define CALLBACK
#else
#include<windows.h>
#include<GL/gl.h>
#include<GL/glaux.h>
#endif
GLdouble vertex[][3]={
{0.0,0.0,0.0},
{1.0,0.0,0.0},
{1.0,1.0,0.0},
{0.0,1.0,0.0},
{0.0,0.0,1.0},
{1.0,0.0,1.0},
{1.0,1.0,1.0},
{0.0,1.0,1.0}
};
int face[][4]={
{0,1,2,3},
{1,5,6,2},
{5,4,7,6},
{4,0,3,7},
{4,5,1,0},
{3,2,6,7}
};
GLvoid CALLBACK none(void)
{

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.