auxInitDisplayMode(AUX_RGBA|AUX_DOUBLE);
auxInitWindow(argv[0]);
auxReshapeFunc(resize);
auxIdleFunc(draw);
auxMainLoop(none);
return 0;
}
Tiếp theo chúng ta sẽ thêm màu vào để hình của chúng ta được sinh động,
bạn chú ý cách sắp xếp dữ liệu của tôi, rất nhiều nhà lập trình thích cách
sắp xếp này.Mã nguồn:
/*filename animation4.cpp*/
#ifdef unix
#include <GL/gl.h>
#include "aux.h"
#define CALLBACK
#else
#include<windows.h>
#include<GL/gl.h>
#include<GL/glaux.h>
#endif
GLdouble vertex[][3]={
{0.0,0.0,0.0},
{1.0,0.0,0.0},
{1.0,1.0,0.0},
{0.0,1.0,0.0},
{0.0,0.0,1.0},
{1.0,0.0,1.0},
{1.0,1.0,1.0},
{0.0,1.0,1.0}
};
int face[][4]={
{0,1,2,3},