LẬP TRÌNH OPENGL VỚI THƯ VIỆN AUX - Trang 52

glMatrixMode(GL_PROJECTION);
glLoadIdentity();
glViewport(0,0,w,h);
gluPerspective(30.0,1.0,1.0,10.0);
glMatrixMode(GL_MODELVIEW);
}

int main(int argc, char *argv[])
{
auxInitPosition(200,100,512,512);
auxInitDisplayMode(AUX_RGBA|AUX_DOUBLE|AUX_DEPTH);
auxInitWindow(argv[0]);
auxReshapeFunc(resize);
auxIdleFunc(draw);
glCullFace(GL_BACK);
auxMainLoop(none);
return 0;
}
các bạn thấy rõ sự khác nhau rồi chứ?Chương trình trước, các cạnh dường
như song song, trông không giống một vật 3 chiều chút nào, vì các mặt
được chọn để thể hiện chưa được làm chính xác.Muốn hiểu rõ hơn xin xem
tại trang opengl.org.

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.