PHÁ ÁN Ư- CỨ ĐỂ SAU BỮA TỐI TẬP 2 - Trang 206

chính, nhà phụ là một tòa nhà mái bằng đơn giản, mới xây cách đây ba năm.
Đây là nơi sáng tác tranh của họa sĩ Matsushita Keizan – chủ dinh thự
Matsushita.

Đồng thời, đây cũng là nơi họa sĩ đột ngột từ giã cõi đời. Đêm qua, tại

một căn phòng được dùng làm xưởng vẽ ở nhà phụ, họa sĩ đã bị một kẻ nào
đó cướp đi sinh mạng. Chưa kể là căn phòng trong tình trạng bị khóa kín,
điều này khiến tất cả các điều tra viên lắc đầu không lý giải nổi.

Nhưng tạm thời gác chuyện đó lại. Lúc này, quyển sổ tay quan trọng

hơn. Mọi thông tin từ công đến tư của thanh tra đều lưu giữ trong đó. Nếu
rơi vào tay tội phạm, quyển sổ sẽ trở thành một nguồn tin đáng sợ, ngược
lại, nếu rơi vào tay bạn gái, cô ấy sẽ không bao giờ mở miệng nói chuyện
với thanh tra nữa. Một quyển sổ có sức công phá chẳng khác gì bom. Vì lẽ
đó mà thanh tra đã phải cất công quay lại hiện trường ngay trong đêm tối.

“!?” Thanh tra nghiêng đầu thắc mắc khi vừa trông thấy cửa gian nhà

phụ. “Lạ nhỉ. Rõ ràng có một cảnh sát được bố trí đứng gác ở đây mà…”

Nhưng thực tế là không có ai. Thế này thì ra vào thoải mái à.

Càng hay… Không, không hay chút nào! Thanh tra mặt hầm hầm tiến

đến mở cửa nhà phụ. Đi hết hành lang nối từ cửa vào là tới xưởng vẽ của
họa sĩ Matsushita Keizan. Đây chính là hiện trường vụ án đêm qua. Thanh
tra vặn tay nắm rồi mở tung cánh cửa.

“Ơ kìa, không có ai à?”

Không có tiếng đáp. Thay vào đó, một cảnh tượng khác thường hiện ra

trước mắt thanh tra khiến anh choáng váng.

Thanh tra chỉ tay về phía trước, giọng run run,

“Hả, cái gì thế này!”

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.