TAM THIÊN NHA SÁT - Trang 60

Bước vào cửa, gió mang mùi hương thơm mát phả vào mặt, trong điện

có hơn mười cô gái thanh xuân hoặc đứng hoặc ngồi, tay áo dài uyển
chuyển, búi tóc xinh đẹp, đang luyện tập khúc Đông Phong Đào Hoa.
Thanh Thanh đứng ở hàng đầu, trong ngực ôm một cây tỳ bà màu vàng
kim, ngón tay ngọc như thoi đưa, đan xen vào những sợi dây đàn. Nàng ta
khi thì ôm đàn trong ngực khi thì nâng lên cao, khi thì xoay ngang khi thì
đảo ngược, âm thanh phát ra vẫn trong trẻo mà không rời rạc, làm người ta
hoa mắt.

Điệu nhạc càng lúc càng rạo rực vui tươi, tỳ bà trong tay Thanh Thanh

dường như biến thành một con bướm vàng, rập rờn trên hoa, đột ngột nàng
ta nghiêng người xoay tay, tỳ bà đặt ở sau lưng, năm ngón tay liên tiếp gảy
xuống, dồn dập như mưa rào, níu lấy lòng người, làm người ta hít vào một
hơi, lại luyến tiếc không muốn thở ra.

Eo vừa gập lại, người đã từ mặt đất đứng lên, bắt đầu xoay tròn, từ

chậm rãi rồi nhanh dần, tay áo dài cuốn quanh tựa mây bay, hoa đào hồng
phấn từ ống tay áo tới tấp tản ra bốn phía, như mưa như tuyết, chính là
mượn từ điển cố “Thiên Nữ Tán Hoa”.

Đàm Xuyên bỗng lắc lắc đầu, thở dài một hơi. Ngay sau đó, tiếng đàn

rối loạn, Thanh Thanh chán nản ném đàn xuống đất, cả giận nói: “Gảy
ngược tỳ bà gì chứ! Căn bản là muốn làm khó người ta!”

Các nữ đệ tử xung quanh vội tới an ủi, Thanh Thanh cáu giận một hồi,

đàn tỳ bà kia cũng bị nàng đập thành hai đoạn.

Tháng sau Bạch Hà Long Vương tới làm khách, nghe nói vị Long

Vương này cũng là một lão nhân gia phong nhã, bồi dưỡng rất nhiều nam
thanh nữ tú, còn cho họ tự phân chia thành các nhóm, chuyên tâm ca múa.
Vì không muốn thua kém, các đệ tử núi Hương Thủ liền chăm chỉ luyện tập
khúc Đông Phong Đào Hoa, có điều kỹ thuật gảy ngược tỳ bà quá khó, tập

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.