THINK JAVA: CÁCH SUY NGHĨ NHƯ NHÀ KHOA HỌC MÁY TÍNH - Trang 131

1.

Hãy vi t m t ph

ng th c có tên

ế

ươ

suitHist nh n tham s là m t m ng g m nh ng Card r i tr l i m t

ồ ả ạ

histogram các ch t trong nhóm. L i gi i c a b n ch đ

c duy t m ng đúng m t l n.

ả ủ

ỉ ượ

ộ ầ

2.

Hãy vi t m t ph

ng th c

ế

ươ

ứ hasFlush nh n tham s là m t m ng nh ng Card r i tr l i

ồ ả ạ true n u nhóm

ế

bài có ch a dây, và

false n u không.

ế

Bài t p

ậ 5 Làm vi c v i nh ng cây bài s hay h n n u b n hi n th đ c chúng lên màn hình. N u b n

ệ ớ

ơ

ế

ị ượ

ế

ch a t ng th nh ng ví d đ h a Ph l c

ư ừ

ụ ồ ọ ở

ụ ụ A, bây gi có th s là lúc thích h p. Tr c h t, hãy t i

ể ẽ

ướ ế

v

http://thinkapjava.com/code/CardTable.java http://thinkapjava.com/code/cardset.zip vào cùng

m t th m c. Sau đó, gi i nén

ư ụ

cardset.zip, v n có ch a m t th m c con

ư ụ

cardset-oxymoron v i t t c

ớ ấ ả

hình c a nh ng quân bài. (L u ý r ng bi n

ư

ế cardset trong CardTable.main chính là tên c a th m c này.)

ư ụ

Ch y

ạ CardTable.java và b n có th th y hình nh m t c bài tr i ra trên bàn màu xanh. B n có th dùng

ể ấ

ộ ỗ

l p này đ kh i đ u l p nên nh ng trò ch i bài riêng.

ở ầ ậ

ơ

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.