mai, ngón giữa chính là giới tuyến, là tình cảnh hiện tại của chúng ta. Tất cả những gì thuộc về
trước đó bao gồm ngày hôm qua chẳng phải là quá khứ hay sao? Tất cả những gì thuộc về sau
này bao gồm ngày mai chẳng phải là tương lai sao?
“Trải nghiệm khung” của ngón giữa bắt đầu từ “chuyên tâm vào hiện tại” đã được hình tượng
hóa thành những minh tinh như Hàn Hán, Vương Lạc Đan. Từ những con người này, chúng ta
dễ nghĩ tới những đặc điểm, tính cách như: sống trong thực tại, chuyên tâm làm tốt công việc
hiện nay, không thích nhìn trước, ngó sau, ưu tiên hành động, đôi lúc hơi hấp tấp…
Điều chúng ta cần làm là đứng trước đối tượng giao tiếp nếu là nam giới, có thể coi Hàn Hán
là vật truyền dẫn “giống như bộ khung” để tiến hành đọc nguội.
Bạn rất hài lòng với cảm giác hiện nay, chuyên tâm làm tốt những việc hiện tại, không quan tâm
trước đó ra sao và sau đó sẽ như thế nào, chỉ muốn thể hiện con người thật của mình, đúng
không?
Bạn là một người theo quan điểm hành động, không lo lắng sau này sẽ xảy ra chuyện gì, cảm
thấy chỉ cần hành động ngay bây giờ, cho dù ngày mai trời sập xuống cũng không bận tâm.
Nếu đối phương là nữ, có thể coi Vương Lạc Đan (đóng vai Đỗ La La) là vật truyền dẫn
“giống như bộ khung” để tiến hành đọc nguội.
Bạn là người con gái theo chủ nghĩa hiện thực, chỉ muốn phát huy toàn bộ sức mạnh của bản
thân, là chính mình một cách tốt nhất, cho dù phải chịu ấm ức, cũng không bận tâm quá lâu, bạn
vẫn giữ quan điểm ưu tiên hành động, chỉ có điều đôi khi bạn hay hấp tấp, đúng không?
Chủ đề trò chuyện chiếu lệ của ngón áp út
Ngón áp út là phương thức biểu đạt tình cảm, người ta thường đeo nhẫn trên ngón tay này, đặc
biệt là nhẫn cưới trên tay trái.
Điều này khiến chúng ta dễ nghĩ tới những đặc điểm, tính cách như: trọng tình cảm, dễ vui
mừng ra mặt, đôi lúc hay tâm trạng. Chúng ta có thể tiếp tục hình tượng hóa “trải nghiệm bộ
khung” của ngón áp út qua những minh tinh như Thôi Kiện, Tạ Na. Khi đó, chúng ta dễ dàng
dựa vào tính cách đặc trưng của họ để xây dựng chủ đề trò chuyện chiếu lệ.