TIÊM CHỦNG SỰ THỰC ĐẰNG SAU SỰ HUYỀN BÍ - Trang 242

242

kentucky” [2]. V

ậy nên khi chúng ta đọc một kiến giải của Edgar Cayce, ta phải nhớ rằng ta

đang đọc một thông điệp về sự tỉnh thức. Cayce có lần đã sử dụng thuật ngữ Sự nhận biết
th

ầu dầu (Castor oil consciousness). Vậy liệu ta có nên sử dụng thuật ngữ Sự tỉnh thức Vắc –

xin? (Vaccination consciousness)? Và li

ệu những câu trả lời của ông sẽ là khác đối với một

người có sự tỉnh thức vắc – xin mạnh so với ai đó có mức tỉnh thức khác?

Tôi đã đọc khá nhiều kiến giải của Cayce về tiêm chủng, và sự kiên định duy nhất mà tôi
nh

ận thấy là ông không bao giờ khuyến cáo vắc – xin như là một phần của chương trình chăm

sóc s

ức khỏe. Lời khuyên của ông về vắc – xin luôn ở dạng một câu trả lời đối với một câu

h

ỏi về một mũi vắc – xin nhất định hay chủng ngừa nói chung. Một cách tổng quát, ông nói

r

ằng vắc – xin không nên được trộn vào nhau; chỉ dùng từng loại một. Đôi lần ông bảo các

b

ậc cha mẹ hãy đợi con họ đến một độ tuổi nhất định hãy tiêm. Ông thường nói rằng nếu cơ

th

ể được giữ ở trạng thái kiềm bằng việc ăn cà rốt, cần tây, rau diếp v.v… thì sẽ không cần

ph

ải tiêm vắc – xin. Thỉnh thoảng ông bảo mọi người hãy tránh xa nó, đặc biệt là vắc – xin

đậu mùa. Một vị phụ huynh đã từng cho con tiêm vắc – xin bạch hầu và ho gà hỏi rằng liệu
chúng có “gây thi

ệt hại cho cơ thể”, và nếu có thì bà có thể làm gì. Cayce khuyên bà nên “giữ

m

ọi việc như bình thường, vượt qua những thiệt hại”. Ông khuyên nên bài tiết và lưu thông

máu t

ốt hơn (3172-2) [3]. Tôi biết một trường hợp một đứa trẻ bị thương tổn do vắc – xin, và

ông đã kê một chương trình thanh lọc cơ thể, và đứa bé đã phục hồi.

M

ột đoạn trích dẫn dưới đây của Cayce sẽ giúp làm sáng tỏ phần nào:

Trái đất đã trải qua nhiều chu kỳ tiến hóa và đã từng đạt tới mức phát triển như hiện
nay, và r

ồi chìm xuống, để rồi lại vươn lên ở lần phát triển sau. Ta thường thấy

nh

ững nhánh cao hơn của cái gọi là sự học hỏi tự tiêu diệt mình bằng chính những gì

nó đã reo rắc, như ta có thấy trong y tế … như ta có thấy trong một vài hình thức tôn

giáo, như ta có thấy trong một vài hình thức mang tính hủy hoại [4].

C

ập nhật

B

ởi vì có nhiều người hỏi tôi về những mũi tiêm cho loài vật, đây là những gì tôi nói với họ:

tôi chưa nghiên cứu các loài vật, nhưng tôi đoán rằng những nguyên lý áp dụng cho loài
người cũng giống như cho loài vật. Có một quyển sách tuyệt vời, The Complete Herbal
Handbook for the Dog and Cat
, b

ởi Juliette deBairacle Levy có đầy những thông tin hữu ích

v

ề cách chăm sóc chó và mèo một cách tự nhiên. Bà trích dẫn những bác sĩ y khoa, những

nhà vi lượng đồng căn, bác sĩ thú y, những người lai giống, và những người nuôi chó. Họ
cùng ch

ỉ ra sự không hiệu quả và những tác hại của việc dùng vắc – xin cho con vật. Levy mô

t

ả việc tạo miễn dịch bằng thảo dược. Trong đó có một hỗn hợp của tỏi nghiền và dầu cây

khuynh di

ệp được cuộn trong bột mỳ lứt và mật và được chia thành những viên thuốc nhỏ. Bà

s

ử dụng một giọt dầu khuynh diệp trong mỗi thìa hỗn hợp. Những liệu pháp khác gồm có một

lo

ại thảo dược giúp nhuận tràng và một chế độ nhịn ăn nửa ngày.

Đối với trường hợp bị ép tiêm chủng, cắt một nửa quả chanh rồi chà lên vết tiêm. Cần làm
vi

ệc này ngay sau khi tiêm (Xem phụ lục G để biết nhà xuất bản).

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.