theo bình chọn của người hâm mộ” cho phép người ủng hộ chọn cầu thủ được yêu
thích nhất của giải đấu. Đây là ứng dụng phổ biến nhất tính đến nay bởi người dùng
có thể ủng hộ đội bóng của họ và cầu thủ ngôi sao, điều mà họ đ~ l{m trong h{ng
triệu người. Cũng có một hiệu ứng lan truyền đặc biệt khi những người ủng hộ
cuồng nhiệt chia sẻ các ứng dụng để hỗ trợ cho Cầu thủ yêu thích của họ trên
phương tiện truyền thông, các diễn đ{n, bảng tin xã hội và blog.
C|c đối t|c: Dog Digital đ~ cung cấp một bộ công cụ đối t|c đến các câu lạc bộ UEFA
Europa League, các nhà tài trợ v{ c|c đối tác để mở rộng phạm vi trong giai đoạn
bắt đầu chiến dịch. Việc này bao gồm các trang tùy chỉnh Facebook, biểu ngữ đa
ngôn ngữ và các thiết kế bản tin e-mail. Việc sử dụng bộ công cụ này có kỳ vọng rất
thấp, bởi các câu lạc bộ v{ c|c đối tác có xu hướng có tài liệu tiếp thị của riêng họ.
Tuy nhiên, sự hấp thu là tích cực, mang lại mức độ tiếp xúc rộng hơn cho chiến dịch.
Sau này, chúng ta nên tận dụng điều này bằng cách cung cấp nhiều nội dung và
quảng cáo đến các bên liên quan trong suốt chiến dịch thay vì chỉ trong thời gian
ban đầu.
“Những điểm tiếp xúc” nhanh: Thay vì l{m điều này một cách khác biệt, chiến dịch
thực sự tập trung v{o suy nghĩ rằng người hâm mộ sẽ chỉ tham gia v{o c|c “điểm
tiếp xúc” x~ hội nhanh chóng, thay vì các hoạt động dài kéo dài vài tuần hoặc vài
tháng. Chúng tôi cố tình thực hiện các ứng dụng độc lập với nhau, cho phép người
hâm mộ tương t|c chỉ với những người quan t}m đến họ. Chúng tôi đ~ nhận thức
được rằng người hâm mộ thích và sử dụng h{ng trăm c|c trang v{ c|c ứng dụng
khác nhau, vì vậy chúng được thiết kế để tạo ra các phần thưởng nhanh chóng,
không đòi hỏi nhiều thời gian và nỗ lực của người sử dụng.
Liên
kế t
đế n
chiế n
dị ch
https: //www.facebook.coin/uefaeuropaleague
http://www.dogdigital.com/case-studies/uefa
Nhậ n xét