Chân Sư vẫn thường làm những việc ấy. Tất cả các Ngài cần dùng hằng
ngày,như đồ thực vật, áo quần và tiền bạc, các Ngài đều rút lấy từ trong kho
Tiên Thiên Khí tự nhiên. Các Ngài đã thắng đoạt sự chết và có nhiều vị
trong các Ngài sống đã trên năm trăm năm. Chúng tôi có đủ bằng chứng
quyết định do những tài liệu riêng của các Ngài cung cấp. Vài môn phái ở
Ấn Độ dường như xuất xứ giáo lý Huyền Môn của các Ngài. Các Chân Sư
chỉ gồm có một thiểu số rất ít ở Ấn Độ. Bởi đó, số đệ tử của các Ngài lẽ tất
nhiên là rất có giới hạn. Nhưng các Ngài có thể tiếp xúc với một số rất
nhiều đệ tử trong cõi vô hình. Dường như phần lớn công việc của các Ngài
là hoạt động trong cõi vô hình để giúp đỡ tất cả các linh hồn thụ cảm đối
với giáo lý Huyền Môn.
Giáo lý của Chân Sư Tuệ Minh là nền tảng của công việc mà chúng tôi sẽ
thực hiện nhiều năm về sau, trong cuộc hành trình lần thứ ba của chúng tôi
sang các xứ ấy. Cuộc hành trình này kéo dài đến ba năm rưỡi, trong thời
gian đó chúng tôi luôn luôn sống chung với các đấng Chân Sư, cùng di
chuyển khắp nơi với các Ngài, cùng quan sát cuộc đời và công việc hằng
ngày của các Ngài ở Ấn Độ, Tây Tạng, Trung Hoa và Ba Tư.
*
Cuộc hành trình lần thứ ba của chúng tôi có mục đích sưu tầm về đạo lý.
Trước ngày lên đường, các đoàn viên chúng tôi họp tại Potal, một làng nhỏ
Ấn Độ ở một nơi hẻo lánh. Tôi đã viết thư báo tin trước cho đức Tuệ Minh
rằng chúng tôi sắp đến, nhưng không nói gì về mục đích cuộc hành trình có
bao nhiêu người đi. Khi đến nơi, chúng tôi vô cùng ngạc nhiên mà thấy đức
Tuệ Minh và các cộng sự viên đã chuẩn bị sẵn chỗ ăn ở cho toàn thể phái
đoàn và biết rõ các kế hoạch của chúng tôi từng chi tiết. Đức Tuệ Minh đã
từng giúp đỡ chúng tôi rất nhiều ở miền Nam Ấn, nhưng từ giờ phút này trở
đi thì sự trợ giúp của Ngài không sao kể hết. Tất cả sự thành công của cuộc
hành trình đều do nơi Ngài mà có, và cũng nhờ các linh hồn cao quý mà
chúng tôi gặp gỡ dọc đường.