547
dục của sư đâu - cái đó không phải là vô dục chút nào -
nhưng là vô dục của chư phật.
Nó là brahmacharya: dục đã biến mất. Bạn không
cần người đàn bà bên ngoài, bạn không cần người đàn
ông bên ngoài. Bây giờ người đàn ông và đàn bà bên
trong đã rơi vào trong tính cùng nhau, và tính cùng nhau
này không phải là nhất thời. Đây là hôn nhân thực: bạn
được gắn lại với nhau. Bây giờ là cực thích là trạng thái
tự nhiên của bạn. Vị Phật sống trong cực thích liên tục,
ông ấy thở vào và ra, trong cực thích.
Có bốn giai đoạn của dục.
Nỗ lực của tôi ở đây là để đưa các bạn tới giai đoạn
thứ tư. Nhưng những người tới tôi đều bị làm hư hỏng,
què quặt bởi xã hội, bị đầu độc bởi xã hội: tôi phải lấy
nhiều chất độc ra khỏi họ, tôi phải lấy nhiều mủ ra khỏi
bản thể họ, và chỉ nếu họ đủ dũng cảm để ở cùng tôi đủ
lâu, sẵn sàng mạo hiểm, biến đổi này mới trở thành có
thể.
Và người sống ở bên ngoài và chỉ nghe tin đồn về
điều đang xảy ra ở đây nhất định có ý niệm ngu xuẩn -
rằng mê đắm đang xảy ra, rằng truy hoan đang xảy ra,
rằng bạo hành đang xảy ra. Cứ dường như trong cuộc giải
phẫu bạn đi tới biết rằng nhà giải phẫu rất nguy hiểm vì
ông ấy cắt các bộ phận con người, ông ấy mở dạ dầy của
họ ra, nhiều máu chảy ra - “Bác sĩ đó là rất nguy hiểm.
Đừng bao giờ đi tới ông ta!”
Tôi là bác sĩ trị liệu, hay tốt hơn, tôi là nhà giải
phẫu, và chỗ này là chỗ dành cho giải phẫu tâm linh. Nó
là thực nghiệm giả kim thuật trong biến đổi năng lượng
của bạn. Quần chúng bình thường không thể hiểu được
nó, do đó nhiều hiểu nhầm thế nhất định còn lại về tôi.
Điều đó sẽ diễn ra từ từ, từ từ. Nó sẽ cần nhiều thế kỉ. Và