mọi chuyện trong (và ngoài) giường ngủ của hai vợ chồng cô. Cô nói với
tôi cô sợ sẽ không bao giờ có thể thực sự yêu chồng mình. Cô nói với tôi về
những ham muốn với người anh rể và cách cô tự sướng giữa nơi công cộng
khi nghĩ rằng - mà thật ra không phải thế - không có ai để ý, và cô kể cho
tôi nghe chuyện cô đã ăn trộm những thứ đồ lặt vặt trong cửa hàng nơi góc
đường vì việc đó làm cô cảm thấy hưng phấn. Cô nói với tôi cô tin vào
Chúa và cô thích nghĩ đến việc Người đang quan sát cô làm những chuyện
này. Tôi bảo cô rằng cô là người phụ nữ thật bận rộn. Chúng tôi vẫn không
dừng cuộc mây mưa và tôi thấy mình cũng bật khóc trước cảm giác tự
nhiên mà nó mang lại.
Da tôi sẽ chẳng bao giờ có lại được cảm giác như thế, quá nhạy cảm với
đối tác đến mức tôi không biết chắc cô đã kết thúc ở đâu và tôi bắt đầu ở
chỗ nào. Không bao giờ nữa. Không bao giờ da tôi có thể lại là một công cụ
giao tiếp hoàn hảo đến thế; với việc đánh mất làn da của mình cho ngọn lửa
tàn nhẫn, tôi mất luôn cơ hội làm cho nó tan vào cơ thể người khác. Giá như
được một lần như vậy, tôi chủ yếu sẽ cảm thấy hạnh phúc vì đã tìm được
cách kết nối vật chất như thế, nhưng chắc chắn tôi mong muốn chuyện ấy sẽ
được thực hiện với người nào đó tôi đã gặp gỡ sau vụ tai nạn.
Có lẽ tôi đã phạm sai lầm khá rõ ràng và dai dẳng trong rất nhiều cuộc
phiêu lưu tình ái. Nhưng, mặt khác, có lẽ cũng không phải thế. Xin hãy xét
lại rằng tôi đã đem lại khá nhiều niềm an ủi cho các quý bà đau khổ. Liệu
có phải là vấn đề không nếu Wanda Hay-là-gì-ấy-nhỉ tin rằng tôi là một họa
sĩ không hợp thời, vừa ly dị vợ? Chồng cô ta coi chuyện nhậu nhẹt bia rượu
với lũ đực rựa thú vị hơn đưa vợ đi khiêu vũ, vì thế việc vui vẻ với một kẻ
xa lạ đã mang đến một thế giới hoan lạc cho cô ta. Chìa khóa cho toàn bộ
nỗ lực này là tôi có khả năng cuộn mình ngay lập tức vào thế giới tưởng
tượng phong phú của mỗi người phụ nữ. Để làm được điều này, để giải mã
một con người nhằm mang lại cho cô ta những gì cô ta muốn và cần, là cả
một nghệ thuật, và tôi là nghệ sĩ làm tình tài ba.