có lẽ ban đầu thì các nơi không khác nhau lắm, nhưng sự khác biệt càng về
sau càng lớn.
Tất nhiên là Thiên La môn cũng có thuật ẩn thân và thuật độn thổ, Trần
Cảnh mặc dù không tu luyện, nhưng cũng từng xem qua thuật pháp Ẩn
Thân của Thiên La môn trong một quyển sách, mà quyển sách đó có nhắc
đến phương pháp phá thuật ẩn thân. Hiện giờ Trần Cảnh đang sử dụng
phương pháp đó: nhắm mắt lại, dùng toàn bộ niệm lực để cảm ứng, nếu
thần niệm của ngươi mạnh mẽ thì chỉ cần người ẩn thân tới gần một chút là
sẽ phát hiện ra ngay, đây chính là phương pháp phá thuật ẩn thân của Thiên
La môn.
Trần Cảnh không biết thuật pháp ẩn thân của Lý Mộ Tiên khác thuật ẩn
thân của Thiên La môn thế nào, nhưng hắn cũng không biết phương pháp
khác để phá thuật ẩn thân nên đành dùng phương pháp phá thuật ẩn thân
của Thiên La môn.
Đột nhiên, Trần Cảnh cảm giác trong bóng tối yên tĩnh có dao động, vô
cùng nhẹ, giống như là nước gợn khi gió nhẹ lướt qua.
Tâm niệm vừa động, kiếm đã chém tới. Theo những gì Trần Cảnh cảm
giác được xung quanh thân kiếm có ánh sáng trắng nhạt, vừa đi qua là bóng
tối lại sáng lên, nhưng cảnh vật xung quanh rất mơ hồ.
Phi kiếm chém qua không gặp chút trở ngại nào, Trần Cảnh cũng không
thu tay lại. Thân kiếm chuyển động tạo thành một dải kiếm ảnh phá tan
không gian bóng tối kia. Trong lúc ánh kiếm tung hoành, Trần Cảnh mơ hồ
thấy thân ảnh Lý Mộ Tiên lui nhanh về sau, biến mất trong bóng tối. Tuy
thấy thế, nhưng Trần Cảnh không để phi kiếm đuổi theo, bởi vì nơi đó cách
đây rất xa, đã vượt ra khỏi phạm vi thần niệm Trần Cảnh có thể bao lấy.
Trần Cảnh vui mừng, không ngờ phi kiếm phối hợp với thần niệm lại có
thể phá thuật ẩn thân của Lý Mộ Tiên.