LẬP TRÌNH OPENGL VỚI THƯ VIỆN AUX - Trang 15

#else
#include<windows.h>
#include<GL/gl.h>
#include<GL/glaux.h>
#endif
GLvoid CALLBACK draw(void){ /*chú ý bạn có thể không cần chữ void
trong */
glClearColor(0.0,0.0,0.0,0.0); /*khi lập trình với VC, Glvoid là kiểu */
glClear(GL_COLOR_BUFFER_BIT);/*hàm trong opengl, nó tương tụ */
glClearColor(0.0,0.0,0.0,0.0); /*như void trong C hay C++*/
glClear(GL_COLOR_BUFFER_BIT);
glBegin(GL_QUADS);
glColor3d(1.0,0.0,0.0);
glVertex2d(0.1,0.1);
glColor3d(0.0,1.0,0.0);
glVertex2d(0.9,0.1);
glColor3d(0.0,0.0,1.0);
glVertex2d(0.9,0.9);
glColor3d(1.0,0.0,1.0);
glVertex2d(0.1,0.9);
glEnd();
glFlush();
}
GLvoid CALLBACK resize(GLsizei w,GLsizei h)
{
glLoadIdentity();
}

int main(int argc, char *argv[])
{
auxInitDisplayMode(AUX_RGBA);
auxInitWindow(argv[0]);

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.