LẬP TRÌNH OPENGL VỚI THƯ VIỆN AUX - Trang 17

Bùi Minh Trường

Lập trình Opengl với thư viện AUX

(Tài liệu tham khảo của trường đại học wakayama Nhật)

5

7-Quan sát – Khung nhìn:
Chương trình trên, khi bạn thay đôi kích cỡ có lúc bạn không nhìn thấy
hình vuông mà chúng ta đã vẽ nữa, tại sao lại như vậy?Câu trả lời nằm
trong chương trình dưới đây:
/*filename: view.cpp*/
#ifdef unix
#include <GL/gl.h>
#include "aux.h"
#define CALLBACK
#else
#include<windows.h>
#include<GL/gl.h>
#include<GL/glaux.h>
#endif
GLvoid CALLBACK draw(void){
glClearColor(0.0,0.0,0.0,0.0);
glClear(GL_COLOR_BUFFER_BIT);
glClearColor(0.0,0.0,0.0,0.0);
glClear(GL_COLOR_BUFFER_BIT);
glBegin(GL_QUADS);
glColor3d(1.0,0.0,0.0);
glVertex2d(0.1,0.1);
glColor3d(0.0,1.0,0.0);
glVertex2d(0.9,0.1);
glColor3d(0.0,0.0,1.0);
glVertex2d(0.9,0.9);
glColor3d(1.0,0.0,1.0);

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.