LẬP TRÌNH OPENGL VỚI THƯ VIỆN AUX - Trang 13

glFlush();
Sleep(1000);
return 0;
}
Biên dịch và chạy thử bạn có một hình vuông trông khá đẹp mắt, nhưng
hãy tiếp tục học, chúng ta còn có thể tạo nhiều hiệu ứng ấn tượng hơn
nhiều.
Nói thêm chút nữa về cách sử dụng hàm, với các hậu tố: ví dụ với hàm
glVertex*() và glColor*(), hay các hàm khác có dấu hoa thị * thì nó có thể
có rất nhiều hậu tố.Và nó có cấu tạo như sau: lấy ví dụ hàm glVertex*()
Có hàm glVertex4dv(Gldouble x,Gldouble y,Gldouble z,Gldouble w)
số 4 thể hiện rằng hàm có 4 tham số, chữ d thể hiện rằng tham số có giá trị
double(ngoài ra nó còn có thể là float,int,short, unsigned int, unsigned
short, unsigned char,char) chữ v thể hiện rằng nó dùng pointer.Các bạn chỉ
cần hiểu qua như vậy, sau này chúng ta sẽ nói rõ hơn.

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.