LẬP TRÌNH OPENGL VỚI THƯ VIỆN AUX - Trang 32

/*filename cube1.cpp*/
#ifdef unix
#include <GL/gl.h>
#include "aux.h"
#define CALLBACK
#else
#include<windows.h>
#include<GL/gl.h>
#include<GL/glaux.h>
#endif
GLdouble vertex[][3]={ /*Khai báo dữ liệu cho tám đỉnh của hình lập
phương*/
{0.0,0.0,0.0},
{1.0,0.0,0.0},
{1.0,1.0,0.0},
{0.0,1.0,0.0},
{0.0,0.0,1.0},
{1.0,0.0,1.0},
{1.0,1.0,1.0},
{0.0,1.0,1.0}
};
int edge[][2]={ /*Khai báo các cạnh, mà chúng ta sẽ sư dụng dữ liệu*/
{0,1}, /*của các đỉnh bên trên*/
{1,2},
{2,3},
{0,3},
{4,5},
{5,6},
{6,7},
{7,4},
{0,4},
{1,5},

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.