#define CALLBACK /*thể bỏ phần bên trên đi và chỉ lấy phần in
đậm*/
#else
#include<windows.h>
#include<GL/gl.h>
#include<GL/glaux.h>
#endif
int main(int argc, char *argv[])
{
auxInitWindow(argv[0]);
return 0;
}
Lệnh auxInitWindow(string); có tác dụng tạo một cửa sổ mới, string là tiêu
đề của cửa sổ đó, bạn có thể viết tiều đề như thế nào là tuỳ bạn.
Chương trình này sau khi biên dịch thì nó mới chỉ hiện ra một cửa sổ rồi
đóng ngay, nếu windows của bạn chạy nhanh quá thì bạn sẽ không nhìn
thấy chi hết
Sau đây chúng ta sẽ bắt Window dùng lại chừng 1 giây để chúng ta quan
sát.Cũng với mã lệnh trên bạn chỉ cần thêm một dòng lệnh:
sleep(số_giây_muốn_xem x 1000);(tức là lệnh này bắt window tạm dừng
trong vòng 1 phần nghìn giây)