LẬP TRÌNH OPENGL VỚI THƯ VIỆN AUX - Trang 69

glVertex3dv(vertex[face[i][j]]);
}
}
glEnd();
}
GLvoid CALLBACK none(void)
{
}
GLvoid CALLBACK draw(void)
{
static int r=0;
static GLfloat red[]={ 1.0,0.0,0.0,1.0};
static GLfloat blue[]={ 0.0,0.0,1.0,1.0};
glClearColor(0.0,0.0,0.0,0.0);
glClear(GL_COLOR_BUFFER_BIT|GL_DEPTH_BUFFER_BIT);
glEnable(GL_DEPTH_TEST);
glEnable(GL_LIGHTING);
glEnable(GL_LIGHT0);
glPushMatrix();
glRotated((double)r,0.0,1.0,0.0);
glMaterialfv(GL_FRONT_AND_BACK,GL_DIFFUSE,red);
cube();
glPushMatrix();
glTranslated(1.0,1.0,1.0);
glRotated((double)(2*r),0.0,1.0,0.0);
glMaterialfv(GL_FRONT_AND_BACK,GL_DIFFUSE,blue);
cube();
glPopMatrix();
glPopMatrix();
glDisable(GL_LIGHT0);
glDisable(GL_LIGHTING);
glDisable(GL_DEPTH_TEST);

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.