PHÂN TÍCH DỮ LIỆU TINH GỌN - Trang 175

Loại bỏ bộ đếm ngược thời gian

Tăng mức năng lượng thường mất một ngày để làm mới là phương pháp
Please Stay Calm sử dụng.

Khuyến khích chuyển sang phiên bản trả tiền

Một số ứng dụng hạn chế tính năng. Như đã trình bày, chẳng hạn ứng dụng
di động của Evernote không cho phép đồng bộ ngoại tuyến các tệp nếu
người dùng chưa nâng cấp thành khách hàng trả tiền.

Quảng cáo trong trò chơi

Một số trò chơi chứa quảng cáo trong đó, người chơi phải xem nội dung
quảng cáo để nhận được tiền trong trò chơi.

Xét một trò chơi di động kiếm tiền từ các khoản mua đồ trong trò chơi và
quảng cáo. Người dùng tìm được ứng dụng trong cửa hàng ứng dụng bằng
cách tìm kiếm do được trưng bày sẵn nhờ độ phổ biến hoặc nằm trong một
danh sách. Người dùng sẽ xem xét ứng dụng – tham khảo xếp hạng, số lượt
tải về, các tiêu đề khác và những đánh giá – rồi cuối cùng tải ứng dụng về.
Sau đó, họ chạy ứng dụng và bắt đầu chơi.

Trò chơi sẽ có nền kinh tế riêng trong đó (xu vàng) có thể dùng để mua vũ
khí hoặc sức khỏe nhanh hơn so với chỉ chơi đơn thuần. Cũng có cách khác
là xem quảng cáo để được nhận xu vàng. Công ty dành khá nhiều thời gian
để cân đối giữa việc giúp người chơi bình thường (không muốn trả tiền) thấy
thỏa mãn trong khi vẫn tìm cách khiến mua bán hấp dẫn hơn (sao cho người
chơi trả một khoản nhỏ). Đây là chỗ khoa học kinh tế giao nhau với tâm lý
thiết kế trò chơi.

Công ty sẽ quan tâm đến những chỉ số chính sau đây:

Lượt tải về

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.