PHƯƠNG PHÁP TRỊ BỆNH UNG THƯ - Trang 45

ràng. Nhân đây cho thấy rằng quốc gia nào khoa học càng phát đạt, xã hội loài người hưởng thọ vật
chất càng cao thì số người chết vì Ung Thư càng lắm. Còn như ở một vùng nông thôn hẻo lánh, người
bị Ung Thư vì giao thông bất tiện, thầy thuốc không có, sự tổ chức y tế thiếu thốn, không được tổ chức
kiểm tra Ung Thư do đó mà từ khi bệnh mới phát triển cho đến khi chết đều ở trong mù mờ, đó là cái
cớ mà dân tộc nước Mỹ chết vì chứng bệnh Ung Thư nhiều hơn các nước khác. Như thế đâu phải là
sức chống cự trong cơ thể của người nước Mỹ yếu kém mà mắc phải Ung Thư nhiều hơn các nước
khác! Trên thực tế, chẳng qua là do kiểm tra nghiêm mật nên được biết rõ ràng. Vì biết như thế, nên
chúng tôi hi vọng tất cả chị em phụ nữ phải nên chú trọng đến sự định kỳ kiểm tra sức khỏe khi thấy
Ung Thư vừa phát, liền đến thầy thuốc, thì Ung Thư đâu là chứng khó trị.

Lời bàn của dịch giả

Tất cả diễn trình vạn hữu đều nằm trong hệ thống nhân quả, đó là lý của vạn vật.

Sợ quả muốn đổi quả, không sợ nhân không để ý đến nhân, đó là tính của hầu hết con người.

Nhân đổi được, quả không đổi được là sự thật. Muốn đổi quả không nghĩ đổi nhân là tưởng tượng. Lấy
đổi nhân làm chánh yếu lấy xê dịch quả làm thứ yếu, đó là bổn phận của những hạng biết yêu đời, biết
thương người.

Đoạn trên đây tác giả biện bạch nhân quả của bệnh Ung Thư của phụ nữ, đại khái kể cũng đã rõ.
Nhưng tiếc thay, tác giả đã quan trọng quá điểm thứ yếu rất nhiều và cuối cùng khuyến khích tỉ mỉ về
sự phát giác sớm để kịp thời chữa trị, mà về phần chánh yếu tức là phần gây nhân của bệnh Ung Thư
thì trái lại tác giả chỉ nói phớt qua hình như không quan trọng mấy! Đây cũng là một khuyết điểm trên
cái nghĩa của Y đạo. Nếu bởi phụ nữ dễ thọ lãnh sự kích thích trên tinh thần để sinh bệnh Ung Thư thì
tất cả cũng có cách giáo dục để cho phụ nữ tự điều chỉnh tinh thần cho khỏi thọ lãnh sự kích thích.

Nếu bởi khí lạnh hay sự cọ sát thái quá để gây thành bệnh Ung Thư tử cung cho phụ nữ thì những hành
động như lắp nước đá vào cửa tử cung của kỹ nữ, lắp vật chất để thường trực vào cổ tử cung mà mê tín
theo lịch an toàn của những kẻ không lìa được xác thịt mà sợ có con, hoặc bơm rửa sau khi giao dục,
hoặc bơm rửa sau khi sinh sản sót nhau, hoặc giao dục theo cách dị thường, hoặc dâm dục theo kiểu
máy móc, v.v... lẽ ra đều phải được huấn luyện, nói đến rất nhiều. Phương chi giới phụ nữ còn là một
nút động cơ có thể dễ trở thành một xã hội sụp đổ, hay xây dựng một kỷ nguyên mới lành mạnh không
bệnh Ung Thư của xã hội mai sau! Ví như những phụ nữ phật tử chí thành tin theo pháp môn niệm Phật
không những bản thân họ được thoát khổ và khó mắc phải bệnh Ung Thư, mà còn dẫn đến sanh con ra
ngoài kết quả khó mắc phải bệnh Ung Thư, lại còn trở nên một tế bào lành mạnh trong biển xã hội tổng
thể Ung Thư nữa.

Theo đây là một thực chứng: Một thiếu phụ tuổi chưa được 30 tánh tình lười biếng, đài các, tham sân,
bình thường hay xảy ra chứng bệnh lặt vặt, quan hệ nhất là đã sanh hai lần rồi đều phải mổ đem thai ra.
Đến lần thứ ba vừa thọ thai được non tháng, đến một bác sĩ trong thân tộc để khám. Bác sĩ cũng nói:
“Lần này phải 7 tháng đến để mà đem thai ra và cột chùm trứng”. Sợ quá bèn đem chuyện ấy hỏi ý
kiến một vị Thiền sư vừa là Lương y, Thiền sư chỉ bảo phương pháp niệm Phật.

Nhờ đức tin và sợ sệt nên chí thành thực hành. Đến 7 tháng lại đến vị bác sĩ trên kia khám lại. Bác sĩ
bảo: “Có lẽ khỏi mổ”. Đến đúng ngày giờ sanh sản không những khỏi mổ mà sanh rất mau, mặc dù thai
to hơn hai lần trước nửa kilo. Và từ đó về sau vẫn tiếp tục sanh dục như thường, không có điều gì trở

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.