Đồng thời còn giới thiệu về binh ngân, đó là dấu ấn chỉ có đến linh
bảo cấp ba đổ lên thì mới xuất hiện ba vết ngân tự nhiên, đại biểu cho phẩm
cấp.
Cách luyện khí của liên bang bây giờ đến từ chính những phần được
ghi chép trên mảnh vỡ của thanh kiếm kia, tất cả những thứ này đều phải
lấy linh thạch làm căn bản, muốn luyện chế ra dược một món pháp khí thì
bước đầu tiên chính là luyện chế ra được linh thạch, sau đó phải khắc hồi
văn lên trên linh thạch.
Những hồi văn khác nhau sẽ quyết định tác dụng lẫn phương hướng
khác nhau sau khi trở thành pháp khí, linh thạch là căn cơ, còn hồi văn đó
chính là mạch lạc, có tác dụng vô cùng to lớn, có thể nói nó chính là trung
tâm của pháp khí!
Mỗi một đạo hồi văn đều có công hiệu cực kỳ đặc biệt, mà nhiều đạo
hồi văn phối hợp lại với nhau thì còn có thể sinh ra nhiều biến hóa hơn.
Muốn luyện chế pháp khí thì nhất định phải có căn bản tốt, nắm vững hồi
văn, thì sau này luyện chế pháp khí sẽ dễ dàng hơn.
Cho nên phần sau của Dưỡng Khí quyết có một đoạn tương đối dài nói
về đủ loại hồi văn, Vương Bảo Nhạc đếm sơ sơ một chút thì thấy số lượng
hồi văn được ghi lại trong này không dưới mười vạn đạo.
Đây cũng chưa tính là văn điển do hồi văn học đường phát ra đấy, số
lượng hồi văn ở trong văn điển có chừng hơn trăm vạn, nếu như cộng thêm
biến hóa sau khi kết hợp các hồi văn lại với nhau thì cần phải học nhiều
hơn nữa, có ví nó mênh mông như biển cũng không quá chút nào.
Hồi văn học đường trong tam đại học đường của đạo viện Phiêu Miễu
kiểm tra học thuộc lòng về linh văn, loại học vẹt này không có kỹ xảo gì
đáng nói, toàn bộ đều dựa vào bản thân, muốn nhớ kỹ và hiểu hết về trăm
vạn hồi văn này đúng là cực kỳ khó.