TRÒ CHƠI HỮU HẠN VÀ VÔ HẠN - Trang 34

sự công nhận về một danh hiệu mà không phải chiến đấu. Có thể
đạt được điều này, tuy nhiên, cách duy nhất là khiến người Do
Thái im lặng, không nghe thấy gì từ họ. Họ sẽ chết trong im lặng,
cùng với văn hóa của họ, mà không ai chú ý, kể cả những người quản
lý các tổ chức và công cụ chết người cũng không.

31.

Cái xấu không bao giờ có ý định là cái xấu. Quả thật, sự mâu

thuẫn vốn có trong mọi cái xấu là nó được bắt đầu để loại bỏ cái
xấu. “Người Ấn tốt duy nhất là một người Ấn đã chết.”

Cái xấu hiện lên trong niềm tin thiêng liêng rằng lịch sử có thể

được làm sạch, có thể được mang đến một kết thúc đúng đắn. Sẽ
là xấu xa nếu hành động như thể quá khứ đang mang chúng ta
đến một kết thúc có thể định rõ. Sẽ là xấu xa nếu giả sử rằng
quá khứ chỉ có ý nghĩa khi chúng ta mang nó đến một vấn đề
chúng ta đã nhìn thấy rõ ràng. Sẽ là xấu xa nếu một quốc gia tin
rằng nó là “hy vọng tốt nhất và cuối cùng trên trái đất.” Sẽ là
xấu xa nếu nghĩ rằng lịch sử sẽ kết thúc bằng sự trở lại Zion,
bằng sự xuất hiện của xã hội không có giai cấp, bằng sự Hồi
giáo hóa tất cả mọi người không theo Đạo.

Lịch sử của bạn không thuộc về tôi. Chúng ta sống với nhau

trong một lịch sử chung.

Những người chơi vô hạn hiểu rằng không thể thoát khỏi cái

xấu. Do đó, họ không cố loai bỏ cái xấu trong những người khác,
vì bản thân việc làm vậyđã thúc đẩy cái xấu và do đó là một sự mâu
thuẫn. Họ chỉ cố, một cách ngược đời, nhận ra trong bản thân họ cái
xấu mà nằm dưới dạng sự cố gắng loại bỏ cái xấu ở nơi khác.

Sự bao gồm các trò chơi hữu hạn trong một trò chơi vô hạn

không xấu, mà sự hạn chế của tất cả trò chơi đối với trò chơi hữu

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.