ẢO THUẬT THẦN TỌA - Trang 562

mấy câu với đám người Lucien, Lotter. Còn Lane thì giữ sự điềm đạm từ
khi bắt đầu đến giờ, ông ấy vẫn luôn im lặng ngồi ở bên cạnh, nhưng
Phyllis cho rằng Lane phải chuẩn bị cho tác phẩm tiếp theo mà không để ý.

Thời gian nghỉ ngơi qua đi rất nhanh, Victor đi đến bên cạnh đàn

dương cầm, ông ấy đích thân đàn tấu dương cầm, còn Lane với vai trò đứng
đầu giúp ông ấy điều phối chỉ huy dàn nhạc.

Tiếng dương cầm vang dội, trầm mạnh đã kéo ra đoạn mở đầu của

nhạc khúc, bầu không khí thần thánh trang nghiêm sau mấy đoạn giai điệu
thì được làm nổi bật ra, đây là một bản hòa tấu lấy tôn giáo làm đề tài.

“Nhạc cụ tốt đó.” Verdi sau khi nghe ra âm sắc thì gật đầu một cách

hài lòng, sau đó nhắm mắt lại tỉ mỉ lắng nghe.

Đặc sắc âm nhạc tôn giáo rộng lớn, trang nghiêm được âm vực rộng

của đàn dương cầm thể hiện ra, đặc biệt là mấy chỗ nốt cao, âm lượng của
đàn dương cầm cùng với sự khống chế rất hoàn hảo, toàn bộ thính phòng
trở nên trang nghiêm mà thần thánh.

Chờ đến khi bản hòa tấu này kết thúc, giáo chủ Sard vẽ ký hiệu thánh

giá trước ngực: “Đây là sự ca ngợi Chúa, nhạc cụ hoàn toàn mới này khiến
tác phẩm này hoàn toàn vượt qua tầng lớp vốn có của nó.”

Natasha vẽ xong hình thánh giá theo thói quen, sau đó không nén được

mà lớn tiếng khen ngợi: “Nhạc cụ này thật sự là quá tuyệt, là nhạc cụ phím
bấm mà ta thật sự muốn có! Harpsichord, violin so với nó thì giống như đồ
chơi của các cô gái vậy, không có cảm giác khí thế hào hùng này!”

“Con cũng là một cô gái, Natasha.” Đại công vốn muốn khen ngợi và

vỗ tay nhưng nghe thấy lời của Natasha xong thì không nhịn nỗi nhíu mày
nhắc cô ấy một câu.

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.