nhà tổ chức nghĩ rằng bạo lực mù quáng sẽ gây ấn tượng mạnh hơn nếu nó
xuất phát từ những cơ thể non trẻ, những khối cơ bắp vị thành niên và
những gương mặt bầu bĩnh.
Thậm chí còn có cả một hiện tượng, ả kapo Lenka, một mụ đàn bà quyến
rũ da thịt mềm mại lúc nào cũng tìm cách hấp dẫn đàn ông. Ả không chỉ
lẳng lơ khêu gợi công chúng và uốn éo mông trước các kapo khác, mà thậm
chí còn thử quyến rũ các tù nhân. Ả phô vào mặt họ cái áo khoét cổ của
mình và liếc mắt đưa tình với những tù nhân quy phục ả. Bên cạnh bầu
không khí thối tha bao phủ lên mỗi chương trình, là sự cuồng dâm của ả, sự
cuồng dâm vừa khiến người ta ghê tởm, lại vừa có sức thu hút mạnh.
Các tù nhân còn có điểm chung này nữa với khán giả, đó là họ không
biết tên những người đồng hành bất hạnh của mình. Họ rất muốn biết, bởi
vì sự đoàn kết và tình bạn đã trở thành những điều không thể thiếu đối với
họ; thế nhưng bản năng lại cảnh báo họ về mối nguy hiểm sẽ đến với ai
muốn biết thông tin ấy.
Chẳng bao lâu sau họ có được minh chứng quan trọng.
Ả kapo Zdena càng ngày càng xuất hiện nhiều bên cô gái trẻ CKZ 114.
Các mệnh lệnh được đưa ra vẫn không thay đổi: nếu phải vô cớ đánh đập ai
đó thì người ấy sẽ là cô gái xinh đẹp này.
Lấy mệnh lệnh trên làm cớ, Zdena có thể viện dẫn lý do nhiệm vụ để trút
cơn điên dại của mình lên Pannonique. Ả làm điều đó với vẻ sốt sắng đặc
biệt. Ả kapo đánh đập CKZ 114 một cách quá mức, nhưng cũng không vì
thế mà ả làm trái lệnh ban tổ chức đưa ra là không được gây hại đến sắc
đẹp của cô gái.
Ban tổ chức đã nhận thấy điều ấy. Họ không chống lại khuynh hướng
này: khán giả truyền hình bị lôi cuốn đặc biệt khi được xem sự thô bạo mà
hiện thân là Zdena tới tấp đổ lên cơ thể mảnh mai đến xé lòng của cô gái
trẻ.
Họ không để tâm lắm đến một dấu hiệu khác trong nỗi ám ảnh của ả
kapo: ả không ngừng gọi tên, hay nói đúng hơn là “đánh số” cho nạn nhân
của mình: