nó có vai trò gì? Còn đối phương gửi tin này là số máy Xuân Vũ rất quen:
xxxxx741111.
Cô đờ người ra, rồi lập tức tra lại các tin nhắn khác trong máy này, không
tin nào được lưu lại, trừ tin nhắn cuối cùng. Giờ này, chiếc di động ấy đang
nằm trong tủ cùng với các vật dụng khác, để nhà trường bàn giao lại cho
gia đình Văn Nhã. Nỗi lo lắng của Xuân Vũ đã trở thành sự thật. Trong cái
đêm Thanh U qua đời, cô cũng nhìn thấy tin nhắn như thế trong máy Thanh
U. Hôm qua, anh sĩ quan công an cho cô biết trong di động của Tố Lan
cũng có dòng GAME OVER.
GAME OVER = trò chơi kết thúc.
Đúng rồi, Thanh U chết tức là GAME OVER, nay Văn Nhã hoá điên cùng
là GAME OVER, tiếp theo sẽ là ai GAME OVER?
Rõ ràng các tin nhắn đều gửi về từ cùng 1 máy di động có số xxxxx741111.
Có thể suy ra rằng, cái chết của Thanh U, Tố Lan và Văn Nhã phát điên
đều liên quan mật thiết đến số máy này. Chính Xuân Vũ đêm đêm cũng bị
số máy này đưa vào “địa ngục”, chơi các game tựa như tin nhắn. Nghĩ đến
đây, người cô run lên bần bật, quay lại nhìn căn phòng. Cả phòng có 4 cô
nữ sinh, đã chết 1 cô, nay 1 cô hoá điên. Một thứ không khí đáng sợ tràn
ngập căn phòng. Xuân Vũ nhìn cuốn sách trên đầu giường cô, cuốn sách
mượn ở thư viện “Truyền thuyết về địa ngục sơ kỳ văn minh nhân loại”
Mấy hôm nay xảy ra ngần ấy chuyện đáng sợ, nên chẳng còn tâm trí đâu
mở ra đọc. Bây giờ thử lật vài trang, nhưng quả thật không sao đọc nổi. Cô
nhớ đến lời hứa hôm đó, có người đang chờ để đọc, mình đã không đọc thì
nên đưa cho người ta. Cô đương nhiên không thể quên được người ấy. Cao
Huyền, khoa Mỹ Thuật. Xuân Vũ cố gắng gạt bỏ những chuyện không vui
sáng nay, cô cầm cuốn sách bước ra khỏi phòng.
Trường đại học này có vài chục khoa với hàng vạn sinh viên. Toàn khu nhà
trường cứ như 1 mê cung. Xuân Vũ chưa bao giờ đến khoa Mỹ thuật, nên
dọc đường cô phải hỏi thăm mấy lần mất hơn nửa giờ mới tìm ra khoa này
ở 1 khu vực khá xa. Toà nhà của khoa Mỹ thuật trông vô cùng bề thế, từ
kiểu dáng cho đến vật liệu kiến trúc đều theo phong cách tân kỳ, phía trước
bày rất nhiều tượng và phù điêu hiện đại, nam thanh nữ tú ra vào nơi này