GIAI ĐIỆU TỬ THẦN - Trang 282

O’Neil bước đến gần hơn cùng cô để xem một cuốn sổ tay bìa xoắn,

trong đó, cha của Bobby đã ghi nhanh những chi tiết về các đĩa ghi âm mà
ông hỗ trợ phần kỹ thuật tại Abbey Road Studio, London trong những năm
60 và 70.

Dance nhớ lại Tabatha đã đề cập đến sự nghiệp vang danh của bố

Bobby.

Đó là một danh sách các tài năng ngoạn mục từ kỷ nguyên ấy: Cliff

Richard, Connie Francis, ban nhạc Scorpions, Hollies, Pink Floyd và dĩ
nhiên là Beatles. Ban nhạc này đã thu âm ca khúc Yellow Submarine
Abbey Road tại đó. Phần nhiều những dòng chữ vội vàng rất khó hiểu -
những ghi chép về các nhạc cụ điện tử, cường độ ampli, các bộ tiêu âm và
nhạc cụ.

Nhưng có liên quan nhất là một bản sao bằng giấy than lá thư gửi cho

bố Bobby.

Ngày 13 tháng 06 năm 1969
Bob Prescott:

Chào ông bạn, cảm ơn vì công việc TUYỆT VỜI, chúng tôi muốn

nói rằng ông là kỹ sư giỏi nhất. Làm việc cùng ông thật tuyệt. Và
nhằm tri ân cho những đêm không ngủ đó, các cuốn băng ghi âm
những ca khúc chúng tôi đã chơi sau ‘Abbey Road’, tất cả đều là của
ông, toàn bộ bản quyền, mọi thứ. Danh sách xem bên dưới. Chúc
mừng!!!!!!!!!!

“Chờ đã,” O’Neil nói. “Có phải họ…?”
Dance thì thầm, “Tôi nghĩ là họ. Lạy Chúa. Tôi nghĩ là họ đấy.” Phía

dưới bức thư là tên bốn ca khúc. Không ca khúc nào trong số này là những
ca khúc nổi tiếng của nhóm Beatles.

Cô giải thích rằng việc sáng tác và thu âm các bài hát cho album

Abbey Road được bắt đầu vào mùa xuân năm 1969. Đó là album thu tại
phòng thu cuối cùng của nhóm. Let It Be ra mắt một năm sau đó mặc dù ca
khúc này được viết xong vào tháng 1 năm 1969.

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.