GIAI ĐIỆU TỬ THẦN - Trang 47

CHƯƠNG 7

LƯỚT QUA TÂM trí anh là bản nhạc The Load-Out của Jackson Browne,
trong album từ những năm bảy mươi Running On Empty, giai điệu bày tỏ
sự tôn vinh các nhân viên phụ trách thiết bị lưu diễn.

Một hình thức tôn vinh. Bạn hiểu rằng luôn phải ưu tiên cho ca sĩ.
Nhưng chẳng phải họ luôn làm thế sao?
Dẫu vậy cũng chẳng còn ai khác viết một bài như thế tôn vinh chuyên

môn của Bobby Prescott, và anh thường xuyên ngân nga nó.

Lúc này đã gần nửa đêm, anh dừng xe gần trung tâm hội nghị, trèo ra

khỏi chiếc xe bán tải của ban nhạc, duỗi chân tay phía sau đường chạy
marathon đến và đi từ Bakersfield để cất chiếc ampli được đặt hàng riêng.
Kayleigh Towne muốn các nhạc sĩ của cô phải sử dụng các ampli có ống -
giống những chiếc ti vi và radio ngày xưa. Một cuộc tranh luận lớn đã nổ ra
về việc loại nào cho ra âm thanh hay hơn: các ampli chỉ dùng bán dẫn với
các ampli có ống. Phe ủng hộ ống cho rằng công nghệ cổ này mang lại ‘âm
thanh tuyệt hảo’ không tả được khi vặn hết âm lượng. Âm thanh mà các
ampli kỹ thuật số không thể sao chép. Không ngạc nhiên khi đây chính là
triết lý của Bishop Towne, và khi Bố Già, như các kỹ thuật viên gọi ông
thế, trình diễn, sân khấu của ông chất đầy các ampli như Marshall
JCM2000 TSL602, Fender Deluxe Reverb II, Traynor Custom Valve
YCV20WR và Vox AC30.

Bobby cũng là tay chơi guitar (trong giới âm nhạc bây giờ không còn

nhiều nhân viên phụ trách thiết bị lưu diễn, kỹ thuật viên hoặc trợ lý riêng
có thể ngồi chơi nhạc trong sô diễn, trừ phi bắt buộc). Chính anh cũng cho
rằng âm thanh phong phú của các ống là điều dễ nhận thấy, nhưng chỉ khi
chơi nhạc blues.

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.