thêm: “Dù chuyện gì xảy ra đi nữa.”
Rồi anh vội vã rời khỏi.
⬘ ⬙ ⬘
Annabel dành cả buổi sáng đọc kỹ từng câu ghi chú và vài báo cáo đã được
soạn thảo về Sondra Ann Weaver và Melany Ogdens. Không tìm thấy gì có
sức thuyết phục, cô chuyển sang Charlotte Brimquick nhưng cũng chẳng có
được gì hơn.
Cô chẳng tin được mối liên hệ nào giữa ba cô gái, ngoài tình bạn của
Sondra Weaver.
Vậy còn phim khiêu dâm! Annabel nghĩ và quyết định dùng một cách
tiếp cận khác. Cô lên mạng sục sạo trên các trang web để tìm danh mục
phim của ba cô diễn viên. Weaver và Ogdens được nhắc đến ít hơn so với
Charlotte Brimquick, người đã có một sự nghiệp đồ sộ hơn trông thấy với
rất nhiều bộ phim lớn vào những năm 1990. Cô ta đã đóng phim dưới nhiều
cái tên, và Annabel đã tìm hiểu từ khía cạnh này nhưng vẫn chưa thấy được
gì đáng chú ý.
Tuy nhiên, có một cái tên quay trở lại nhiều lần, tên một nhà sản xuất.
Annabel ra ngoài ăn một chiếc sandwich tại Tanner’s Bar đối diện với
đồn rồi quay trở lại sau nửa giờ để tìm kiếm địa chỉ liên lạc của nhà sản
xuất này. Sau ba lần thất bại, cuối cùng cô cũng liên lạc được với anh ta:
“Thám tử O’Donnel của NYPD, tôi đang điều tra về vụ giết Charlotte
Brimquick, có vẻ như anh biết cô ta, tôi không nhầm chứ?”
“Đúng vậy. Tôi mới biết cô ấy chết vào hôm kia, qua báo chí thật kinh
khủng.”
“Theo tìm hiểu, tôi biết là trước kia anh thường xuyên làm phim với cô
ta, có đúng không?”