MÊ TÔNG CHI QUỐC TẬP 4: CỬU TUYỀN U MINH - Trang 67

quân tâm đầu ý hợp, nô tì muốn nhân cơ hội này gọi chàng đến, mong đại
nhân giơ cao đánh khẽ, kín miệng giùm nô tì, nếu chủ nhân mà biết thì nô tì
khó tránh bị người trách phạt”.

Vị thương nhân ngờ nghệch gật đầu, rồi ông ta thấy mỹ nhân nọ khẽ mở
khuôn miệng xinh xắn, nhả ra một đại hán râu xồm. Tên này hi hí cười dâm
đãng, chắc chắn không phải hạng người lương thiện, hai người thậm thụt
với nhau vài câu, rồi dắt tay nhau ra sau gốc cây mây mưa hoan lạc. Một
nam một nữ vừa mới hú hí đến nửa chặng, thì chàng thư sinh đang say nhè,
nằm ngủ trên mặt đất đột nhiên vươn vai dường như sắp tỉnh dậy. Ả tì thiếp
thất sắc sợ hãi, nuốt vội đại hán râu xồm vào miệng, rồi hốt hoảng chỉnh
đốn trang phục, đầu tóc. Lúc này, chàng thư sinh đã ngồi đậy, lấy tay dụi
mắt, sau đó quay sang trịnh trọng hành lễ với vị thương nhân: “Tiểu sinh
say rượu đã thất lễ trước mặt ân nhân rồi, xin ân nhân đại xá cho, từ đây
cách nhà không còn xa, tiểu sinh xin cáo biệt, hẹn ngày tái ngộ”, nói xong,
anh ta nuốt mỹ nhân cùng bình rượu và hộp cơm vào miệng, rồi đi vào rừng
và mất hút.

hoatanhoano.wordpress.com

Lúc đó, nghe câu chuyện này, Triệu Lão Biệt cảm thấy thật ngoài sức tưởng
tượng, bèn hỏi đồng đạo phải chăng trên đời thực sự tồn tại loại dị thuật
này?

Vị đồng đạo kia nói, dị thuật này được gọi là phép ảo thuật dịch chuyển càn
khôn, cho dù có tồn tại thật thì nó cũng không phải pháp thuật của đông thổ
Đại Đường chúng ta, mà chắc chắn được du nhập từ Ấn Độ, chỉ người Ấn
Độ mới nghĩ ra được loại pháp thuật quái dị như vậy.

Hôm nay, tận mắt nhìn thấy bức bích họa dưới núi Himalaya, Triệu Lão
Biệt mới biết truyền kỳ này không phải là giả, quả nhiên thuật ảo hóa di

Liên Kết Chia Sẽ

** Đây là liên kết chia sẻ bới cộng đồng người dùng, chúng tôi không chịu trách nhiệm gì về nội dung của các thông tin này. Nếu có liên kết nào không phù hợp xin hãy báo cho admin.